“โอบนิธิ” ตอบมีพิรุธมาก เจอคำถามความสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ”

หลังจากที่มีช็อตสุดฟินให้กองเชียร์ได้เห็นไปก่อนหน้านี้ สำหรับโมเมนต์ที่นักแสดงหนุ่ม โอบ โอบนิธิ  หอบช่อลูกโป่งรูปดอกไม้ไปให้กำลังใจนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ เลดี้ปราง ถึงงานคอนเสิร์ต T-POP Concert Fest 2  

โดยล่าสุด โอบนิธิ เพิ่งจะออกงานอีเว้นท์ และเมื่อถูกกองทัพนักข่าวถามเรื่องความสัมพันธ์กับสาว ปราง ก็ดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะมีพิรุธหนักมาก เพราะเมื่อถูกถาม โอบนิธิ ก็มักจะตอบว่า “ไม่ตอบๆ ไม่พูดๆ ไม่รู้ๆ”

ตามที่ โอบนิธิ ได้ให้พูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “เป็นเวทีแรกของเขา คอนเสิร์ตแรก เฟสติวัลแรก ส่วนที่คนจับตามองไม่ตอบๆ ไม่ตอบดีกว่า ไม่ตอบแล้ว ปกติๆ มีการไปแสดงความยินดีกัน หมายถึงว่าวันนึงเขาก็มาแสดงความยินดีกับเรา เราก็แสดงความยินดีกับเขาเช่นกัน
ถามว่าจีบไหม ไม่พูดๆ ไม่พูดเรื่องนี้ ไม่ได้เปิดตัว อย่าไปคิดอะไรเยอะ ขยี้กันอยู่นั่นแหละ จีบไหมก็ไม่ตอบ ไม่ตอบ จะไม่ได้คำตอบอะไรจากผมวันนี้ ถามว่าสนิทไหม ก็สนิท ถ้าไม่หยุดขยี้จะไม่ตอบอะไรแล้วนะ ถามว่าไม่เกี่ยวกับปรางโพสต์นิทานความรักปรางต่อไปไม่เศร้าแล้ว ส่วนตัวเองก็ไม่เศร้าแล้วเหมือนกัน อันนั้นเขาก็ตอบในเรื่องของเขา เราไม่รู้ ส่วนเราก็ไม่เศร้าแล้ว เราก็ไม่รู้ ตอบได้แค่เราไม่รู้ๆ ถามว่าโสดไหม โอบโสดสุดๆ ส่วนจีบไหม ไม่ตอบ”

บอกเลยว่ายิ่งอ่านก็ยิ่งจิ้นกับคู่นี้ โอบ นิธิ -ปราง กัญญ์ณรัณ ฟังแล้วมีลุ้นยังไงไม่รู้จ้า 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88