โอลีฟ ล้มกลางเวที แต่สาวชุดแดงโดนทัวลงเพราะไม่ได้ช่วย

สาวชุดแดง ไลน์มาขอโทษหลังโดนทัวร์ลง นึกว่าเรื่องจบแล้ว กลับมีคลิปเสียง อ้างเป็นแม่ของสาวชุดแดง ขอให้ลบคลิป เพราะกระทบจิตใจลูกมาก

 

 

 

จากกรณีน.ส.อรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ สะดุดชุดราตรี ล้มกลางเวทีประกวด และมีผู้เข้าประกวดเข้ามาช่วย ปรากฏว่าทางทัวร์โซเซียลกลับไปลงผู้เข้าประกวดชุดสีแดงที่ไม่ได้ช่วย จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง

 

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 20 ก.ย. 2565 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ เปิดเผยว่า มีอีกด้านหนึ่งของโลกโซเซียล มีทัวร์ลงผู้เข้าประกวดอีกคนที่ไม่ได้เข้ามาช่วย ทั้งที่ตนก็ไม่ได้รู้เรื่องนี้เลย ตนได้ชี้แจงกับสื่อไปด้วยเห็นใจด้วยซ้ำที่ถูกกระแสต่อว่า และเธอก็ได้ส่งข้อความมาขอโทษทางไลน์แล้ว ซึ่งตนก็ตอบไปแล้วว่าไม่เป็นไร

 

 

ต่อมามีการส่งคลิปเสียง อ้างตัวเป็นแม่ของผู้เข้าประกวดชุดสีแดงที่ไม่ได้ช่วยตน โดยขอให้ตนลบคลิปเหตุการณ์นั้นออกจากเฟซบุ๊กไป เพราะทำให้น้องชุดสีแดงได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจอย่างมาก ซึ่งตนงงมาก ตนไม่ได้ต่อว่าหรืออะไรเลย และคนที่เอาคลิปตอนเกิดเหตุลงก็เป็นทีมงานเป็นผู้จัดการของตน

 

ทีแแรกผู้เข้าประกวดเขาก็ไลน์มาขอโทษแล้ว แต่ผู้ที่อ้างว่าเป็นแม่ผู้เข้าประกวด กลับมาขอให้ลบคลิป บอกว่าลูกกระทบกระเทือนจิตใจ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องคลิปคงแล้วแต่ผู้จัดการ การประกวดครั้งนี้ใหญ่มาก มีหลายคลิปที่สื่อต่าง ๆ เผยแพร่ออกไป มียอดไลก์มากกว่าคลิปของตนด้วยซ้ำไป

 

ส่วนอาการบาดเจ็บจากการล้ม ตอนนี้รู้สึกปวดขาลามมาถึงก้น แต่คิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก ต้องรอดูอาการสักระยะหนึ่ง ก่อนจะไปทำงานขายขนมต่อ

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/อมรินทร์ทีวี