“ใหม่ ดาวิกา”เตรียมหลักฐาน ฟ้องคอมเมนต์เชิงลบ!!

จากกรณีของดราม่าช่องยูทูปของ ใหม่ ดาวิกา ที่มีบางช่วงที่ มารืกี้ ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่เคยร่วมงานกับนางเอกดังเเล้วไม่โอเคที่สุด เเละไม่ขอร่วมงานกับเธอคนนี้อีก ซึ่งชาวเน็ตได้โยงถึงนางเอกร่วมช่องจนเกิดดราม่าข้ามวันข้ามคืน นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่ม ใหม่ ดาวิกา ในช่องทางโซเชียลต่างๆทำให้เกิดความเสียหาย
    จากประเด็นดังกล่าว ก็ทำให้หลายคนต่างพากันสงสัยว่าคนคนนั้นคือใคร แต่เรื่องนี้กลับเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที ในเรื่องของการอัดเสียงที่หลายคนมองว่าเป็นเป็นการละเมิด จนทำเอาถูกพิจารณ์หนักกันเต็มโซเชียล ขณะเดียวกัน ใหม่ ดาวิกา ก็ได้รีบออกมาขอโทษถึงประเด็นดังกล่าวอย่างทันทีว่า

ล่าสุดดูเหมือนว่าในตอนนี้ คนสนิทของใหม่กำลังรวบรวมเเอคเค้าท์ที่เข้ามาถล่มใหม่ในทวิตเตอร์ เเละเตรียมฟ้องเเล้ว โดยเเอดมินได้เผยว่า ฝากถึงเเฟนคลับที่จะส่งเเอคในทวิตให้ดาวินะคะ ก็อปลงิงค์เเอคเค้าท์ไว้ด้วยนะ เวลาเค้าปิดเเอคหนี ตำรวจจะได้ตามจากลิงค์เเอคเค้าท์ 

ล่าสุดทางด้าน”ใหม่ ดาวิกา”ออกมาเคลื่อนไหวส่งสัญญาณเตือนคอมเมนต์เชิงลบว่า
“แฟนคลับดาวิคะ ตอนนี้คนด่าเอาสะใจแล้วคิดกันไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง รบกวนฝากแคปคอมเม้นที่ไม่มีผลดีแล้วส่งมาให้แอดมินน้าส่วนคนที่ติเพื่อก่อดาวิขอบคุณมากนะคะเข้าใจค่ะ”อีกทั้งเธอยังเข้าไปตอบขอบคุณค่ะ กับคอมเมนต์แฟนคลับที่เข้ามาช่วยเป็นกระบอกเสียงอีกว่า “ฝากถึงฟค.ที่จะส่งแอคในทวิตให้ดาวินะคะ ก็อปลิงค์แอคเค้าท์ไว้ด้วยน้า เวลาเค้าปิดแอคหนี ตำรวจจะได้ตามจากลิ้งค์แอคเค้าท์ได้ค่ะ #ใหม่ดาวิกา #ดาวิกา 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : today / brighttv / entertain / innnews


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88