ใหม่ ประกาศจบรายการ!! เพื่อนใหม่ หลังเจอทัวร์ลง

ใหม่ ดาวิกา ออกมาเปิดใจแล้ว หลังมีดราม่ารายการ ‘เพื่อนใหม่’ ขอโทษทุก ๆ คน พร้อมประกาศยุติรายการ ใหม่ดาวิกา เพื่อนใหม่ 

หลังทำคอนเทนต์คุยกับเพื่อนแก๊ง ม. ม้า แล้วเจอดราม่ารัว ๆ 

เป็นดราม่าร้อนระอุ สนั่นโซเชียล สำหรับดราม่ากับ”มาร์กี้”หลังเอ่ยถึงดาราปริศนา (ในอดีต) ผ่านช่องยูทูป davikah channel ในตอนที่มีชื่อว่า “รวมตัวนางเอกแก๊ง “ม.ม้า” มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!” โดยดราม่านี้เกิดขึ้นจากที่ มาร์กี้ (แขกรับเชิญ) และ ใหม่ ดาวิกา (เจ้าของช่อง) เล่าอดีตที่เคยเจอในวงการบันเทิง

โดย”มาร์กี้”เล่าอดีต หลังเจอคำถาม “เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก” โดยเธอเล่าทำนองว่า เจอดาราท่านหนึ่ง พูดกับเธอ 2 ต่อ 2 ว่า “คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน” บอกตอนนั้นสังหรณ์ใจเลยอัดเสียงไว้ รู้สึกไม่โอเค และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ใหม่ ดาวิกา ในงาน Wink White x 3rd Davika Presenter จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงความรู้สึกหลังเกิดประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้เราฟังว่า “ก่อนอื่นเลยก็คือใหม่อยากจะเริ่มพูดตั้งแต่ช่อง Davikah Channel ช่องนี้เป็นช่องยูทูบของใหม่เอง ที่เริ่มหันมาทำยูทูบอย่างจริงจัง และก็มีรายการที่ชื่อว่า เพื่อนใหม่ ทำมา 3 เทปแล้ว”

“และเทปนี้ เทปที่ 3 มันก็เป็นเทปที่มีกระแส รวมถึงมีดราม่าเกิดขึ้น ซึ่งวันนี้ ณ ที่ใหม่รู้ว่ามันมีกระแส ใหม่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะรู้ว่าอะไรที่มันผิด มันก็คือผิด เราไม่สามารถทำให้สิ่งที่ผิดกลายเป็นถูกได้ และมันก็คือบทเรียนในชีวิตใหม่ ในการที่เราทำคอนเทนต์ขึ้นมา แล้วพอมันไม่โอเคเราก็ต้องออกมายอมรับ ออกมารับผิดชอบว่าเราทำผิด”

“ใหม่อยากจะขอโทษ วันนี้เตรียมตัวเตรียมใจมาเลย คืออยากจะขอโทษทุกคนจริงๆ ขอโทษที่สิ่งนี้มันไปกระทบกระเทือนจิตใจหลายๆ คน ขอโทษที่เราทำคอนเทนต์นี้ออกมาโดยที่เราไม่ได้รอบคอบพอ”

“และใหม่ขอประกาศว่า ใหม่จะยุติการทำรายการ เพื่อนใหม่ ไปเลย และใหม่จะหาคอนเทนต์อื่นๆ ทำแทน ส่วนรายการเพื่อนใหม่ ก็คือจบที่ EP เป็น EP สุดท้าย ไม่มีกลับมาอีก และก็จะเอาเหตุการณ์นี้ไปเป็นบทเรียนของชีวิต เพื่อพัฒนาปรับปรุงในอนาคต”

กดดันไหมกับกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น ?
“ใหม่เข้มแข็งขึ้นเยอะมากค่ะ ซึ่งมันก็มีบ้างที่กระทบจิตใจเรา แต่อย่างที่บอกใหม่เข้มแข็งขึ้น ใหม่มีคนรอบข้างมากมายที่มาอยู่กับใหม่ และนอกจากวันนี้ใหม่จะออกมาขอโทษแล้ว ใหม่ก็อยากจะขอบคุณด้วย คือท่ามกลางเสียงด่าเสียงติที่ใช้อารมณ์ ใหม่เห็นแฟนคลับใหม่ ใหม่เห็นคนที่รัก ใหม่เห็นคนที่อยู่เคียงข้าง ใหม่เห็นคนที่เขาติเพื่อก่อ อันนี้ใหม่อยากขอบคุณพวกเขาจากใจจริงๆ ค่ะ ใหม่เห็นนะคะ ใหม่เห็นทุกๆ คนจริงๆ ขอบคุณมากๆ เลย”

ได้คุยกับเพื่อนๆ แก๊ง ม. ม้า ด้วยไหม ?
“คุยค่ะ และใหม่ก็อยากขอโทษ ขอโทษเพื่อนๆ จริงๆ ที่ต้องมาเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ ใหม่ขอโทษที่พาเขามาสู่จุดนี้ และเรื่องทั้งหมดนี้ ใหม่อยากให้จบที่ใหม่ ถ้าอยากจะ ติ ว่า ด่า เตือน ให้มาลงที่ใหม่ได้เลย แต่อย่าแรงมาก ส่วนเคสนี้ใหม่จะจำไว้เป็นบทเรียนจริงๆ ค่ะ”

สาวๆ ในแก๊งเป็นยังไงบ้าง ?
“ใหม่คิดว่าทุกคนเครียดค่ะ และเขาก็โทรมาหาใหม่กัน เขาบอกว่าใหม่น่าจะเซนซิทีฟสุด เพราะว่าใหม่คือเจ้าของช่อง แต่อย่างที่บอกค่ะ ใหม่ไม่หนีไปไหน ใหม่รับผิดชอบจริงๆ เพราะคอนเทนต์นี้มันคือความผิดใหม่จริงๆ ก็จะขอโทษจนกว่าจะให้อภัย” 

มาร์กี้เองก็โดนค่อนข้างหนัก ?
“เอาจริงๆ ถ้าหากได้เจอกับคนอื่นๆ พี่ๆ นักข่าวน่าจะได้คำตอบที่ดีกว่านี้ แต่ถ้าให้ใหม่ตอบ ใหม่เชื่อว่าทุกคนไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกคนรู้ว่ามันคืออะไร และตอนนี้ทุกคนรู้แล้วค่ะว่าอะไรควรทำอะไรไม่สมควรทำ เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้เราทุกคน”

กับคนที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง เราตัดสินใจไว้ไหมว่าจะทำยังไง ?
“ด่าคำหยาบมันมีอยู่แล้วค่ะแน่นอน ซึ่งแฟนคลับใหม่เขาก็จะบอกว่า สนใจจัดการไหมสำหรับคนที่ไม่มีสติแล้ว เอ่อ… คือมันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจนะคะ แต่ยังไม่ทำค่ะ”

แสดงว่าคิดเหมือนกันเรื่องการฟ้อง ?
“เป็นอะไรที่น่าสนใจ แต่ยังไม่ทำค่ะ”

มีการเริ่มแคปไว้แล้ว ?
“อย่าเรียกว่าแคปไว้บ้างแล้ว คือก็มีทั้งที่แฟนคลับส่งมาให้ รวมถึงที่ทีมงานหลังบ้านส่งมา แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรทั้งสิ้น คือถ้าเขาน้อมรับให้เราปรับปรุงตัว มันก็ไม่ไปถึงขึ้นนั้นหรอกค่ะ มันไม่จำเป็น”

กับตัวละครที่โผล่ขึ้นมามากมาย เรามีอะไรอยากจะบอกไหม ?
“อยากจะบอกว่า ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบมากๆ และต่อไปนี้จะไม่พูดถึงบุคคลที่ 3 เลย เพราะว่าได้บทเรียนเรียบร้อยแล้ว”

เราได้พูดคุยกับคนที่ถูกโยงหรือได้รับผลกระทบบ้างไหม ?
“อย่างใหม่เอง ใหม่บอกเลยว่า ถ้าใครได้ดูคอนเทนต์ของใหม่แล้ว ใหม่เองก็เสียใจที่มันออกมาในรูปแบบนั้น และก็ไม่ได้อยากให้มันออกมาในรูปแบบนั้นเลย รวมถึง ไม่อยากที่จะพูดถึงบุคคลที่ 3 เพื่อให้เรื่องมันไปต่อเรื่อยๆ ใหม่อยากให้มันหยุดแค่นี้ เพราะใหม่รู้แล้วว่าผลที่ตามมามันคืออะไร”

อยากให้จบในวันนี้ ?
“อยากให้จบค่ะ แต่มันก็ต้องรอเวลา ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ใหม่เข้าใจมากกับคนที่ยังคงมีอารมณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ และก็อย่างที่บอกค่ะ ผิดก็คือผิด ใหม่อยากขอโทษและก็เรียนรู้จากมัน”

เราได้บทเรียนอะไรจากเรื่องนี้ ?
“ใหม่ยังมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะมากเลยค่ะ ความผิดพลาดมันมี และครั้งนี้ก็คงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายในชีวิต แต่ถึงอย่างนั้นใหม่ก็ต้องเลือกที่จะเรียนรู้ และยอมรับว่าเราทำผิด ใหม่พร้อมที่จะแก้ไขค่ะ”

จะทำยังไงกับคนที่เขาอาจจะรักเราน้อยลงเพราะเรื่องนี้ ?
“เดี๋ยวจะทำให้รักเหมือนเดิม แต่รอเวลาก่อน ใหม่ขอเวลาปรับปรุงตัวนะคะ หรือใครที่ผิดหวังในตัวใหม่ไปแล้ว ใหม่ก็จะทำให้กลับมารักใหม่เหมือนเดิมให้ได้” 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : headtopics / sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88