“ไพรวัลย์” เก็บความรู้สึกไม่ไหว? ประกาศชอบ “ครูไพบูลย์” สเปคใครสเปคมัน

จะกลายเป็นตำนานบทใหม่ เจ้าของแฮชแท็กคู่รัก #PP ได้หรือเปล่า เมื่อล่าสุด ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟูลเอนเซอร์ซุปตาร์ ได้ออกมาประกาศความรู้สึกผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก @ไพรวัลย์ วรรณบุตร ส่งตรงไปถึงหนุ่มโสดป้ายแดง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ให้แฟนๆ บนโลกโซเชียลฯ ได้รับรู้และเป็นพยานว่า “ถ้ายังไม่มีแฟนนะ ฉันจะจีบครูไพบูลย์ จบ” 

และจากโพสต์ดังกล่าวนี้เองก็ได้ก่อให้เกิดกระแสจิ้นหนักมาก จนถึงขนาดทำให้ในช่องคอมเมนต์คึกคักไปด้วยข้อความทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ รวมไปถึงจับตารอดูโมเมนต์พิเศษของทั้งคู่อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ไพบูลย์-ไพรวัลย์ ชื่อนั้นช่างคล้องจอง, วาสนาผู้ได๋น้อ, เริ่ดแม่ จัดไปค่า, โอ๊ยยน้อ..คู่กันแล้วไม่แคล้วกันค่ะ ฯลฯ
กระทั่งทางฝั่งของ ครูไพบูลย์ หลังจากที่ทราบข่าว เจ้าตัวก็ไม่รอช้าขอใช้โอกาสนี้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับใต้โพสต์ ส่งตรงไปถึง ไพรวัลย์ ด้วยการยืนยันสถานะหัวใจในทำนองว่า “เสียดายจังครับ ผมนี่โส้ด โสด ล้าน% เลยคราบบบ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะเปิดบทสนทนามุ้งมิ้งชวนฟินระดับ 10 เต็ม 10 
ซึ่งไม่เพียงแต่โมเมนต์ที่เกิดขึ้นจะถูกอกถูกใจแฟนคลับของทั้งคู่เป็นอย่างมากเท่านั้น แต่ ไพรวัลย์ ยังได้แคปเจอร์คอมเมนต์การพูดคุยกันระหว่างเจ้าตัวกับ ครูไพบูลย์ มาทำการรีโพสต์ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ตอนไม่มีผัวทำไมไม่เจอ” เล่นเอาแฟนๆ ยิ่งพากันเอ็นดูมิตรภาพความน่ารักของทั้งสองหนักมากเลยทีเดียว 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88