ไม่โสดแล้วจ้า ! รักใหม่นางเอก แจ็คกี้

แจ็คกี้ ชาเคอลีน ไม่โสดแล้วหัวใจสดใสเป็นสีชมพู รู้แล้วใครพระเอกในภาพ รักใหม่นางเอก แจ็คกี้ ไม่เอาแล้วร้านทอง เปิดตัวคบพระเอกน้องใหม่หล่องานดี จูเนียร์ กาจบัณฑิต

 “แม่น้องบอง” ว่าเหมือนตอนนี้หัวใจกำลังอินเลิฟกับพระเอกใหม่ “น้องน้อย” สูงโปร่ง หล่อเท่ นิสัยดี ตามเอาอกเอาใจนางเอกสาวของเราไปแทบทุกที่ เพราะก่อนหน้าที่จะควงกันไปกินชาบู ก็มีคนตาดีเห็นทั้งคู่พากันไปเดินสำเพ็งมาแล้ว เพจเจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์จุดประเด็นถึงความรักของนางเอกดังสายฮา แจ็คกี้ ชาเคอลีน ว่า นางเอกแม่น้องบอง ไม่แคร์ลูกชายร้านทองแล้วเด้อ ล่าสุดชีเจอแชะภาพควงพระเอกใหม่กินชาบูหม่าล่า อุ๊ย!! หัวใจพองโตแล้วเหรอแม่” พร้อมทั้งบอกอีกด้วยว่า “เอาใหม่ กูรีบบบบ นางกิ๊กพระเอกใหม่ ไม่เอาลูกร้านทองแล้ว เฮ่ออออออออออออ ” 

ชาวเน็ตตามหากันให้วุ่น ว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้โพสต์ภาพเฉลยออกมาแล้ว ปรากฏว่าเป็น พระเอกน้องใหม่ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่เจ้าตัวกำลังมีผลงานด้วยกัน เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้ความคืบหน้าว่าสองคนเค้าพัฒนากันถึงขั้นไหน ไปจับผิด อุ๊ย!!ไปแอบส่องไอจีของทั้งสองได้เลย แต่วงในเล่าว่าทั้งคู่ซุ่มคุยกันอยู่ด้วย 

ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการโปรโมทละครเรื่อง 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ที่ทั้งสองคนเล่นด้วยหรือเปล่านะ แต่เห็นแล้วบอกเลยว่าน่ารักเหมาะสมกันมาก 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / khaosod / sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88