“ไฮโซสาวนามสกุลดัง” ชี้แจงความสัมพันธ์ “เจ เจตริน”

ตอนนี้เรียกว่าใกล้ใครก็โดนโยงโดนจับผิดไปซะหมด สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง เจ เจตริน ที่กำลังถูกจับตามองเรื่องชีวิตคู่กับภรรยา ปิ่น เก็จมณี ว่าตอนนี้ขาเตียงยังแข็งแรงดีอยู่หรือไม่ หลังจากถูกโยงข่าวเม้าว่าอาจจะเป็นนักร้องยุค 90’s ที่ได้จับปากกาเซ็นต์ใบหย่า แถมฝ่ายชายยังเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ด้วย

โดยล่าสุด ไฮโซสาวนามสกุลดัง มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา สาวอีกหนึ่งคนที่ถูกจับโยงข่าว หลังจากมีโซเชียลขุดแชร์ภาพและคลิปภาพของเธอที่ไปเล่นเซิร์ฟ และมี เจ เจตริน มาเป็นโค้ชสอน โดยไฮโซสาวได้ชี้แจงอย่างชัดเจนถึงความสัมพันธ์ว่า 

“เห็นคนตีความกันไปต่างๆนาๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงอะไรเพราะกลัวคนจะคิดว่ามาเอากระแส มายด์ระวังมากๆ แต่เหมือนในติ๊กต๊อกทั้งโพส ทั้งคอมเม้นท์จะไปกันใหญ่มากกว่าเดิม เลยคิดว่าควรชี้แจงในส่วนของตัวเอง ว่ามายด์มีสามี มีลูกที่น่ารักมากๆ รู้จักกับพี่เจไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ 

ปล.ก่อนแชร์ข่าวอะไรที่ผิดๆอยากให้ทุกคน นึกถึงความรู้สึกของครอบครัว และลูกๆของมายด์ค่ะ เพราะมายด์รักเค้าที่สุดค่ะ”

และในคลิปดังกล่าวที่ ไฮโซมายด์ ได้โพสต์ลงนั้นก็มีข้อความเขียนไว้ด้วยว่า “เข้าใจผิดไปกันใหญ่ ! หวังว่าไม่ “คาใจ” กันแล้วนะคะทุกคน” เธอรู้จักกับพี่เจจากกลุ่มเพื่อน เลยเชิญมาร้องเพลงในงานวันเกิด ไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่ง ส่วนภาพและคลิปที่เล่นเซิร์ฟนั้น บางคนอาจยังไม่รู้ว่าพี่เจเขาเปิดบริการสอนคิดเป็นชั่วโมง สอบถามจองคิวไปเลยจ้า! ซึ่งเธอก็เป็นหนึ่งในลูกค้าที่ไปเรียนนั่นเอง 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88