เจมส์ ธีรดนย์ แจงเหตุที่ออกจากวง TRINITY

เจมส์ ธีรดนย์ เปิดหนังสือชื้อแจง เหตุผลที่ออกจากสมาชิกวง TRINITY พร้อมบอกว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่เลือก และจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

 

 

หลังจากที่บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ต้นสังกัดของวงบอยแบนด์ชื่อดัง TRINITY ได้ออกหนังสือชี้แจงถึงกรณีของ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ อดีตสมาชิกวง TRINITY ว่ากำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฎหมาย ในเรื่องของสัญญา พร้อมกับเตือนว่า ให้หลีกเลี่ยงการกระทำที่สร้างความเสียหายต่อบริษัทและศิลปิน มิฉะนั้นจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กระทำการ

 

 

ล่าสุด เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ตนเองไม่ได้เป็นสมาชิกวง Trinity อีกต่อไปแล้ว และเป็นฝ่ายบอกเลิกสัญญาเอง

 

 

“สวัสดีครับทุกคน ผมต้องการประกาศเพื่อยืนยันว่าตอนนี้ ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของวง Trinity อีกต่อไป ผมได้บอกเลิกสัญญากับ 4Nologue แล้ว และหลังจากนี้จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของผมอีกครั้ง 

 

ผมอยากจะขอบคุณ เติร์ด ปอร์เช่ และ แจ๊คกี้ สำหรับความทรงจำที่ดีๆ ทั้งหมดที่ผ่านมา และผมหวังว่าน้องๆ จะไปถึงฝันตามที่หวังไว้ ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามและสนับสนุนกัน

 

ผมจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็นทั้งในพาร์ตของศิลปินและนักแสดง ผมหวังว่าทุกคนจะยอมรับในการตัดสินใจของผม และเป็นกำลังใจให้กันต่อไปครับ ขอบคุณครับ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ”.

เจมส์ ธีรดนย์ เปิดหนังสือชื้อแจง

 

ด้านบริษัทโฟร์โนล็อค จำกัด ได้ออกหนังสือชี้แจงกรณีที่ ‘เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ’ อดีตสมาชิกวง TRINITY ว่ากำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกันทางกฎหมาย ในเรื่องของสัญญา และออกมาแจ้งเตือนว่า ขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการกระทำ การโพสต์ข้อความ ภาพ เสียง หรืออื่นใดก็ตาม ที่สร้างความเสียหายต่อบริษัทและศิลปิน มิฉะนั้นทางบริษัทฯ มีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กระทำการดังกล่าว

 
 
 
 
 
ขอบคุณข่าวสด/ไทยรัฐ