เปิดประวัติ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ว่าที่สามี แอร์ ภัณฑิลา

ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ว่าที่สามี แอร์ ภัณฑิลา หนุ่มงานดี โปรไฟล์ไม่ธรรมดา นักธุรกิจค้าทองคำและเจ้าของแอปพลิเคชั่นซื้อขายทองคำที่โด่งดัง 

 

 

หลังจากที่นักแสดงสาว แอร์ ภัณฑิลา ได้ใจอ่อนยอมเปิดหน้าของแฟนหนุ่มผ่านทางไลฟ์ให้หลายๆ คนได้เห็นเรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับที่นั่งดูไลฟ์กันไปยกใหญ่ ต่อจากนั้นอีกไม่กี่วันต่อมาความฮือฮามาเบอร์ใหญ่มากๆ เพราะแฟนหนุ่มนามว่า ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ได้ทำเซอร์ไพรส์แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติกมากๆ โดยเพื่อนสนิทอย่าง ดิว อริสรา ให้การสนับสนุนการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อนพ้องในวงการเห็นภาพแล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

 

 

ประวัติคร่าว ๆ ของ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ แฟน แอร์ ภัณฑิลา อายุ 30 ปี หนุ่มหล่อเจ้าของธุกิจค้าทองคำ เขาคือกรรมการบริษัท สบายคับ โกลด์ จำกัด และเจ้าของแอปพลิเคชัน SBK GOLD ซึ่งเป็นธุรกิจสำหรับซื้อ-ขายทองคำออนไลน์

 



หนุ่มไอซ์ ทั้งหล่อ งานดี แถมเป็นเจ้าของธุรกิจสำหรับคนสมัยใหม่ เรียกว่าเพอร์เฟคครบสูตรจริงๆ สำหรับคู่รัก “แอร์-ไอซ์” นอกจากนี้ทั้งคู่มียังไลฟ์สไตล์ทั้งการใช้ชีวิตและการชอบทำธุรกิจคล้ายกันแบบนี้ ถือว่าเป็นคู่ที่ลงตัวสุดๆไปเลยจ้า
ส่วนใครที่อยากตามส่องหรืออยากรู้จักหนุ่มไอซ์เพิ่มเติมเรามีวาร์ปมาฝากกันด้วย ด้านธุรกิจที่ sbk-gold.com หรืออินสตาแกรม @ic3_ratchasit

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/sanook.com