5 ซีรีย์จีน ฟินจิกหมอน ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่ชอบดูซีรีย์แนวรักโรแมนติก ตลก และครบรส ต้องห้ามพลาดลิสนี้เด็ดขาด เพราะแต่ละเรื่องที่คัดมาฝาก บอกเลยว่า ฟินจิ๊กหมอนขาดแน่นอน

 

 

รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ

ซางอู๋เยียนนักศึกษาชั้นปี 4 ที่กำลังจะรับปริญญามีความใฝ่ฝันอยากเป็นดีเจ เธอทำงานเป็นผู้ช่วยดีเจในสถานีวิทยุ เธอชื่นชอบนักแต่งเพลงลึกลับคนหนึ่งซึ่งมีนามปากกว่า “อี๋ลิ่ง” ซางอู๋เยียนได้พบกับซูเนี่ยนชินโดยบังเอิญและตกหลุมรักเขาทันทีเมื่อแรกเห็น ต่อมาจึงรู้ว่าเขาเป็นผู้มีความบกพร่องทางสายตา ซางอู๋เยียนทะลายกำแพงความเย็นชาและหยิ่งผยองของซูเนี่ยนชินออกอย่างง่ายดาย เมื่อเธอพบว่าแท้จริงแล้วเขาก็คือ “อี๋ลิ่ง” นักแต่งเพลงที่ตนชื่นชอบ เธอก็รักเขาไปแล้วจนหมดหัวใจ คนสองคนที่พยายามถนอมดูแลความรัก ท่ามกลางการต่อสู้ระหว่างความสุขที่ต้องฝ่าฟันและความหวาดกลัวว่าจะสูญเสีย ในที่สุดแรงกดดันและการเข้าใจผิดก็ทำให้พวกเขาต้องแยกทาง สามปีให้หลัง ซางอู๋เยียนได้เป็นดีเจของสถานีวิทยุ ซูเนี่ยนชินรักษาดวงตาหายเป็นปกติและรับภาระของครอบครัวเรียนรู้การบริหารธุรกิจ เส้นทางที่แตกต่างนำพาคนทั้งสองให้กลับมาพบกันอีกครั้ง และพวกเขาก็เอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ จนได้ครองรักกันในที่สุด

 

 

แต่งก่อนค่อยรัก Begin Again

แต่งก่อนค่อยรัก Begin Again

ลู่ฟางหนิง ผู้จัดการใหญ่ลู่หมิงกรุ๊ปแห่งแบรนด์สินค้าตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ ผู้ที่ทั้งสวย ฉลาดและรวย อายุกำลังก้าวเข้าสู่เลขสาม โดนครอบครัวบังคับให้หาสามีและมีลูกด้วยกัน ในช่วงนั้นเอง หลิงรุ่ย ศัลยแพทย์สุดหล่อหัวใจเทวดา ผู้ที่เป็นตัวเลือกสุดเพอร์เฟกต์ในการมาเป็นสามีของเธอ ก็ได้มาปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเธอ ดังนั้นลู่ฟางหนิงจึงต้องงัดทุกวิธีเพื่อให้เขามาแต่งงานกับเธอ หลังจากแต่งงานลู่ฟางหนิงที่แข็งกร้าวได้เห็นปัญหาในชีวิตของตัวเองจึงได้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลง และค่อย ๆ มีความรักที่แท้จริงกับหลิงรุ่ย แต่ว่าอุปสรรคทางด้านครอบครัวและอาชีพที่มีส่งผลกับคู่แต่งงานนี้มากเกินกว่าทั้งสองคนจะคาดคิด เมื่อเจอวิกฤตทางด้านอาชีพ ลู่ฟางหนิงเกิดความคิดที่จะหย่าร้าง แต่การยืนหยัดและดึงดันของหลิงรุ่ย ทำให้เธอเข้าใจความหมายที่แท้จริงของความรักและการแต่งงาน ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับทุกอย่างในการแต่งงานอย่างกล้าหาญและโอบกอดซึ่งกันและกัน

 

 

ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)  ซีรีส์ฮีลลิ่งชวนเขินจนเสียอาการของคู่รักเกียรติยศ

ดุจดวงดาวเกียรติยศ

สิบปีก่อน เฉียวจิงจิงไม่คิดว่าตัวเองจะส่องประกายเป็นดาวได้ แต่ถึงเธอจะสวยน่ารัก ผู้ชายที่เธอชอบกลับไม่รู้และไม่เคยสังเกตเห็นเธอเลยแม้แต่น้อย… เฉียวจิงจิง ซูเปอร์สตาร์สาวมืออาชีพ ทำงานหนักมาก แอบชอบเพื่อนสมัยเรียนมาเป็นสิบปีและไม่เคยลืมเขา แต่ในระหว่างระยะเวลาสิบปี เธอก็ยังใช้ชีวิตปกติ ยังมีแฟน ยังหวังว่าจะสามารถใช้ชีวิตได้โดยปราศจากผู้ชายคนนั้น อวี้ทู่ หรืออวี้ต้าเสินแห่งโรงเรียนมัธยม เขามีความฝันที่จะเป็นวิศวกรการบินและอวกาศ แต่ครอบครัวอยากให้เรียนเกี่ยวกับการเงิน แม้จะเรียนตามครอบครัวชี้นำ แต่กลับเลือกเรียนต่อและทำงานในหน่วยงานด้านการบินและอวกาศแห่งชาติ ระหว่างเรียนเขาได้คบหาผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่กี่ปีก็เลิกกัน ทั้งสองคนพบกันอีกครั้งในโลกออนไลน์ ในเกม King of Glory

 

 

กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต

กู้ชวนประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์ในปีที่กำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัย จึงทำให้หัวใจได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง โชคยังดีที่ทีมกู้ภัยช่วยไว้ทัน จึงทำให้รอดมาได้ ทว่าก็ไม่สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เหมือนคนทั่ว ๆ ไป ไม่สามารถออกกำลังกายหนัก ๆ หรือ มีอารมณ์ที่แปรปรวนได้ จึงทำให้เขาเปลี่ยนจากคนที่เคยสดใส ร่าเริง ค่อย ๆ หมดพลังและความมั่นใจในตนเอง 10 ปีผ่านไป เขาได้พบกับเจียงเสี่ยวหนิง สาวน้อยที่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ผ่านเรื่องราวร้อนหนาวมาอย่างโชกโชน แต่เธอก็สู้และร่าเริง มองโลกในแง่ดี พวเขาทั้งสองกลายมาเป็นเจ้านายกับลูกน้องกัน จุดเริ่มต้นเรื่องราวระหว่างพวกเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้น 

 

 

 

ซีรีส์ สุขเล็กๆที่เรียกว่าเธอ "My Little Happiness" 1-28 จบแล้ว - เก้าออก  9oog.com

สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ

ฉงหรงถูกแม่ส่งตัวไปเรียนเศรษฐศาสตร์ที่เมืองนอก แม่ของฉงหรงคาดหวังให้ฉงหรงลงหลักปักฐานอยู่ที่ต่างประเทศ ทว่าฉงหรงนั้นที่จริงมีความฝันอยากเป็นทนายความ เธอจึงแอบย่องบินกลับมาในประเทศของตัวเอง และสอบใบอนุญาต และมิหนำซ้ำยังแอบแม่ของเธอกลับมาทำงานในประเทศอีกด้วย แต่คาดไม่ถึงว่าในช่วงฝึกงานเธอต้องได้มาเจอะเจอกับเวินเซ่าชิง เพื่อที่จะผ่านช่วงฝึกงานนี้ไปได้อย่างราบรื่น ฉงหรงกับเวินเซ่าชิงนั้นก็กัดกันเอาเรื่องอยู่พอตัว แต่โชคชะตาก็ยิ่งทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น เวินเซ่าชิงไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของบ้านที่ฉงหรงเช่าพักอยู่ แถมยังเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงกันข้ามห้องกันอีก ทว่าเมื่อความจริงบางอย่างเปิดเผยขึ้น ฉงหรงจึงได้รู้ว่าที่แท้จริงแล้วเธอแอบหลงรักเวินเซ่าชิงมาตั้งนานแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณ WeTV