5 ซีรีย์ Netflix น่าดูประจำเดือนมกราคม 2565

ขึ้นปีใหม่แล้ว Netflix ปล่อยหนังใหม่น่าดูมาเพียบ วันนี้แอดมินคัดมาให้ แบบจุ๊กๆ 10 เรื่องน่าดู ใครชอบแนวไหน เรื่องใด ตามไปดูกันเลย

 

 

 

All of Us Are Dead 

เรื่องย่อ : เล่าถึงการต่อสู้สุดตึงเครียดระหว่างนักเรียนที่กลายเป็นฝูงซอมบี้กับบรรดาผู้รอดชีวิตที่ดิ้นรนหนีตาย เหล่าทีมนักเรียนต่างต้องร่วมค้นหาคำตอบเบื้องหลังความลึกลับของไวรัสตัวต้นเหตุของความวุ่นวายทั้งหมดนี้ ซึ่งบรรดานักเรียนติดอยู่ในโรงเรียนที่เชื้อไวรัสแพร่กระจาย โดยไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอาหาร และไม่มีใครเหลียวแล พวกเขาต้องใช้สิ่งของและอุปกรณ์รอบตัวในโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ ชั้นหนังสือ แม้กระทั่ง คันธนู เพื่อปกป้องตนเองจากฝูงซอมบี้ท่ามกลางสมรภูมิการเอาชีวิตรอดสุดสิ้นหวังนี้

 

 

 

 

The Journalist 

เรื่องย่อ :  นักข่าวคนหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้กล้าฉีกกรอบในวงการสื่อพยายามตามล่าหาความจริงอย่างไม่ลดละ ในผลงานซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ยอดฮิตในชื่อเดียวกัน

 

 

 

 

Bulgasal: Immortal Souls | วิญญาณอมตะ (2021)

เรื่องย่อ : ย้อนกลับไปเมื่อ 600 ปีก่อน ดันฮวัล ก็เคยเป็นมนุษย์ทั่วไป เขาเป็นนายทหารเอกที่แบกรับหน้าที่ปฏิบัติการล้างกลุ่มศัตรูผู้เป็นปรปักษ์กับราชวงศ์ให้สิ้นซาก แต่ปรากฏว่าเขาเผชิญหน้ากับคำสาปต้องกลายมาเป็นมนุษย์อมตะ ที่ไม่เคยตายจากไปไหนต่อเนื่องกันมาถึงปัจจุบัน ในขณะที่ มินซางอุน เธอเคยเป็นมนุษย์อมตะเหมือนกับเขา แต่เธอได้รับโอกาสให้กลับชาติมาเกิดใหม่ในฐานะปุถุชน และหลังจากที่รอดพ้นอันตรายจากเหตุโศกนาฏกรรมมาได้ เธอตัดสินใจเปลี่ยนชื่อและตันตนของตัวเอง พร้อมกับใช้ชีวิตอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ เหมือนเฝ้ารอคอยจังหวะในการแก้แค้น

 

 

 

 

The Silent Sea

เรื่องย่อ: ภารกิจเสี่ยงตายกำลังจะเผยความลับอันดำมืดที่สุดของดวงจันทร์ โอกาสในการรอดกลับมามีแค่ 10% เท่านั้น แล้วลูกเรือทุกคนจะมีชีวิตรอดหรือไม่ ปริศนา ณ สถานีร้างบนดวงจันทร์กำลังจะเผยโฉมแล้ว

 

 

 

Our Beloved Summer 

เรื่องย่อ : ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะถ่ายทอดความรู้สึกที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนของคู่รักที่เลิกรากันถึงขั้นที่ว่าไม่อยากจะพบเจอกันอีก แต่ทว่าพวกเขาต้องกลับมารวมตัวกันหน้ากล้องอีกครั้ง เนื่องจากสารคดีที่พวกเขาเคยถ่ายทำในโรงเรียนมัธยมเมื่อ 10 ปีก่อน จู่ ๆ ก็ได้รับความนิยมขึ้นมา

 

 

ขอบคุณ Netflix