Christmas Carol คริสต์มาสแค้น

ผลงานล่าสุดของ จินยอง Got7 กับหนังเรื่อง A Christmas Carol เรื่องนี้เราจะได้เห็นหนุ่มจินยองแสดงฝีมือทางการแสดงอย่างเต็มที่ เพราะแสดงเป็นตัวละคร 2 ตัว แฝดผู้พี่เป็นผู้พิการทางสติปัญญา และแฝดน้องผู้ที่เข้ามาสืบหาความจริงเรื่องการตายของแฟดพี่ชาย เรื่องนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาด 29 ธันวาคมนี้ พบกัน

 

 

 

เรื่องย่อ

โศกนาฏกรรมเทศกาลคริสมาสต์ หลังพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำ ร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอย แต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ งานนี้แฝดน้องของผู้ตาย จึงเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และจะชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม โดยพี่ชายฝาแฝดที่ได้ลอบเข้าไปยังสถานกักกันเด็กและเยาวชนด้วยตัวเอง เพื่อล้างแค้นการตายของน้องชายฝาแฝดของเขา โดยเรื่องนี้สร้างจากนวนิยายที่มีชื่อเดียวกัน

นำแสดงโดย พัคจินยอง

 

เฟิร์มแล้ว! ผลงานหนังของ จินยอง GOT7 เตรียมเข้าฉายในไทย เร็วๆ นี้

 

ในเรื่องนี้ “จินยอง” จะเล่นสองบทบาทด้วยกัน เป็นพี่น้องฝาแฝด “จูอิลอู” และ “จูวอลอู” เนื่องจากเจ้าตัวมีการแสดงที่จริงจังแต่น่าดึงดูดในภาพยนตร์เรื่อง “Snowflake” และซีรีส์เรื่อง “The Devil Judge”

 

เผยภาพโปสเตอร์ของ Jinyoung จากวง GOT7 ใน Christmas Carol  ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่จะมาในช่วงคริสต์มาสนี้ - Wannasin

'Christmas Carol' โปรเจกต์สุดท้าทายของ 'จินยอง GOT7'

 

จินยองได้กล่าวว่า “ก่อนการถ่ายทำผมค่อนข้างมีทั้งความคาดหวังและความกดดัน เนื่องจากเป็นผลงานที่เป็นต้นฉบับ แต่ก็จะทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อแสดงตัวละครออกมาให้ดีที่สุดครับ”