“I Dare You” คำท้าจากดีว่าตัวแม่อีกรายของวงการ “เคลลี คลาร์กสัน” กับซิงเกิลใหม่เพลงแห่งพลังใจ ที่ไม่ได้มีแค่ภาษาเดียว!!!

“เคลลี คลาร์กสัน” Kelly Clarkson ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง เจ้าของเสียงทรงพลังระดับดีว่าตัวแม่อีกคนของวงการเพลงยุคนี้ ปล่อยซิงเกิลใหม่มาให้ฟังกันแล้ว ด้วยชื่อเพลงที่ราวกับท้าทายคนฟัง “I Dare You”
แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว เนื้อหาของ “I Dare You” ก็คือการปลุกเร้าความรู้สึกในตัวของผู้คน ให้กล้าที่จะลุกขึ้นมาทำในสิ่งดีๆ กล้าที่จะที่จะมอบความรักให้กับทุกๆ คน ไม่ว่าตัวเองจะอยู่ในสภาพที่่เจ็บปวด หรือว่าย่ำแย่ ขณะที่ตัวดนตรีก็เต็มไปด้วยพลัง ที่กระตุ้นให้เกิดกำลังใจขึ้น และแน่นอนเสียงร้องของ Kelly Clarkson ก็เร่งเร้าความรู้สึกได้อย่างถึงอารมณ์
และเพื่อให้เรื่องราวของเพลงนี้ ถูกถ่ายทอดไปถึงผู้คนได้ทั่วทุกมุมโลก “เคลลี คลาร์กสัน” เลยตัดสินใจทำเพลงเป็นเพลงร้องคู่ในภาษาต่างๆ นอกจากภาษาอังกฤษแล้วยังมีอีกถึง 5 ภาษา ซึ่งเธอได้ร่วมร้องกับสุดยอดนักร้องที่เป็นเจ้าของภาษาแต่ละภาษา ได้แก่ Zaz (แซซ) ในฉบับภาษาฝรั่งเศส, Faouzia (ฟาวเซีย) ในภาษาอารบิค, Blas Cantó (บลาส แคนโต) ในภาษาสเปน, Glasperlenspiel (กลาสเพอร์เลนสปีล) ในภาษาเยอรมัน และ Maya Buskila (มายา บุสคิลา) ในภาษาฮิบรูว์ ซึ่งน่าจะทำให้ทุกคนที่ได้ฟัง มีพลัง                   มีความหวังในตัว สำหรับช่วงเวลาที่เกิดวิกฤตโรคระบาดครั้งใหญ่ไปทั่วโลกแบบนี้
“นี่คือโปรเจ็คท์ที่ยากที่สุดและฉันชื่นชอบที่สุด เท่าที่เคยทำมา” เคลลีพูดถึงการทำเพลง “I Dare You” ในหลากหลายภาษา “มันเป็นความฝันของฉันมาโดยตลอด ด้วยความที่โตมากับการร้องเพลงในภาษาต่างๆ การมองหาเพลงที่เหมาะสม เพลงที่มีเนื้อหาที่่ใช่ เพื่อเข้าถึงผู้คนทั่วโลก แล้วก็บันทึกเสียงมันกับศิลปินจากรอบโลกใบนี้ ด้วยภาษาของพวกเขา มันไม่ใช่เรื่องง่าย” ซึ่งในที่สุด “เคลลี คลาร์กสัน” ก็ทำสำเร็จ “ต้องขอบคุณศิลปินทุกคนมากๆ ที่มาร่วมงานกันฉัน เราหวังว่าทุกคนจะเข้าถึงเรื่องราวที่เราต้องการสื่อ และเลือกความรักมากกว่าความหวาดกลัว ฉันขอท้าคุณ (I Dare You)” “เคลลี คลาร์กสัน” กล่าวปิดท้าย
โดยสามารถฟัง “I Dare You” ได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezerโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค