IG คิมจองฮยอน พระเอกจากซีรีส์ Mr.Queen

ซีรีย์เกาหลีที่ดังมากๆ และคนติดกันงอมแงม ช่วงนี้ต้องยกให้เรื่องนี้เลย Mr.Queen เรื่องราวของบงฮวาน ทำงานเป็นเชฟอยู่ที่ทำเนียบของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ แต่ย้อนเวลาไปติดอยู่ในร่างของ คิมโซยง ราชินีแห่งยุคโชซอน และพบกับ พระเจ้าชอลจง ราชาสองหน้าผู้มีความลับมากมาย ดูเหมือนจะเป็นกษัตริย์หุ่นเชิดที่อ่อนโยนและเข้ากับคนง่าย แต่ในความเป็นจริงเขากลับซ่อนแง่มุมที่แข็งแกร่งของเขาเอาไว้ เพราะ พระนางซุนวอน (แบจองอ๊ก) อดีตพระมเหสีของกษัตริย์ซุนโจ เป็นผู้ใช้อำนาจที่แท้จริง ในขณะที่กษัตริย์ชอลจงกลายเป็นเพียงหุ่นเชิด โดยมี คิมจวากึน (คิมแทอู) ผู้ซึ่งเป็นน้องชายของพระนางซุนวอน เป็นผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในสมัยนั้น

 

 

 

แต่วันนี้แอดมินไม่ได้มารีวิวซีรีย์แต่อย่างใด แต่แอดมินจะพาทุกคนไปส่อง IG ของพระเอกของเรื่อง คิมจองฮยอน (Kim Jung-hyun) นายแบบและนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ผู้รับบทพระเจ้าชอลจง ราชาสองหน้า ผู้มีความลับมากมาย

 

 

 

สำหรับ คิมจองฮยอน เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ Don’t Dare to Dream, The Rebel และภาพยนตร์ Overman ก่อนจะมีผลงานอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย และล่าสุด Mr.Queen ที่กำลังโด่งดังสุด ๆ ตอนนี้

 

หากสาวๆ คนไหนอยากเห็นหน้าหล่อของเขา ตามไปส่องไอจีก่อนได้เลยน๊า  Instagram @jhkim0405

 

 

 

ขอบคุณ Kapook.com/IG:@jhkim0405