IG “ใบเตย อาร์สยาม” เคลื่อนไหว? โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว ในรอบ 3 เดือน

โกยยอดไลก์ไปได้แบบถล่มทลายกันเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรม @bitoeyrsiam ของศิลปินลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ ใบเตย อาร์สยาม

หลังจากที่หยุดการอัปเดตนานกว่า 3 เดือน นับตั้งแต่โพสต์สุดท้ายเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม กระทั่งวันนี้ (13 สิงหาคม) อินสตาแกรมดังกล่าวก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเป็นการโพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ซึ่งเผยให้เห็นภาพบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด น้องเวทย์มน ลูกสาววัยกำลังซน ของ ใบเตย และ ดีเจแมน

พร้อมกันนั้นในส่วนของแคปชั่นยังได้ระบุเนื้อหาสุดซึ้ง ซึ่ง ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องแท้ๆ เป็นผู้นำมาถ่ายทอดให้กับ น้องเวทย์มน หลังได้รับคำฝากฝังจาก ใบเตย และ ดีเจแมน โดยมีใจความว่า “พ่อกับแม่ของหนู รักหนูมากที่สุดในโลกนะลูก ทั้ง 2 คนฝากน้ามาบอกว่าขอให้หนูมีความสุขที่สุด มีแต่คนรักและเอ็นดู และอย่าลืมทั้ง 2 คนนะลูก สุขสันต์วันเกิดน้องเวทย์มน แก้วตาดวงใจของป่าป๊าแมน และ แม่เตย แล้ววันนึงจะได้กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันนะ”

ขณะที่ช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาร่วมส่งมอบคำอวยพรดีๆ ให้กับ น้องเวทย์มน อย่างล้นหลามแล้ว บรรดาแม่ๆ คนบันเทิงก็ยังร่วมส่งกำลังใจให้กับหลานสาวตัวน้อยและคุณน้าคนเก่ง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88