Mr.Queenซีรีส์แรงส่งท้ายปี 2020 ไม่ดูไม่ได้แล้ว

Mr.Queen ถือได้ว่าเป็นซีรีส์แรงส่งท้ายปี 2020 เพราะเพิ่งฉายไปเพียงไม่กี่ตอน ก็มีคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุด ตั้งแต่ตอนแรกที่ฉาย ภาพยนตร์หรือซีรีส์แนวย้อนยุค, ย้อนเวลา, สลับร่าง เป็นลักษณะรูปแบบความบันเทิงที่มีเรื่องราวแฟนตาซีเข้ามาเกี่ยวข้อง ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายวัฒนธรรม

 

ซีรีส์ใหม่ Mr.Queen เปิดตัวแรงด้วยยอดผู้ชมทางโทรทัศน์ 2.3 ล้านคน

Mr. Queen|ซีรีส์เกาหลี

 

Mr.Queen เป็นผลงานจากทางช่อง tvN โดยออกอากาศตอนแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2020 จากรายงานของ Nielsen Korea ระบุว่า ซีรีส์เรื่องนี้มีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 8.030% และมีช่วงเวลาที่ทำเรตติ้งได้สูงสุดอยู่ที่ 9.9% กลายเป็นซีรีส์เกาหลีที่ครองอันดับ 1 ในหมวดซีรีส์ช่องเคเบิลทั้งหมดที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับในประเทศไทย สามารถชมซีรีส์ Mr.Queen ซับไทย ถูกลิขสิทธิ์ได้ที่แอปพลิเคชัน viu

 

เรื่องย่อซีรีส์ Mr.Queen

Mr. Queen ซับไทย Ep.1-2 - หนังซีรี่ย์ ดูฟรี ออนไลน์ ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์ฝรั่ง  มีครบทุกซีรี่ย์ ดูซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์USA ดูซีรี่ย์Netflix ดูซีรี่ย์ออนไลน์  ดูซีรี่ย์มาใหม่ ดูซีรี่ย์ย้อนหลัง ดูซีรี่ย์พากย์ไทย ดูซีรี่ย์ซับไทย

 

ซีรีส์เรื่อง Mr.Queen เล่าเรื่องราวของ “บงฮวาน” เชฟหนุ่มผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เขาประสบความสำเร็จในฐานะเชฟ มีหน้าที่ทำอาหารให้ประธานาธิบดีและบุคคลระดับวีไอพี แต่ในขณะที่เส้นทางอาชีพกำลังไปได้สวย มีเหตุการณ์ที่ทำให้บงฮวานตกสระว่ายน้ำและฟื้นขึ้นมาอีกทีในยุคโชซอน แถมวิญญาณดันไปอยู่ในร่างของ “คิมโซยง” องค์ราชินีแห่งยุคผู้เพียบพร้อมด้วยฐานันดรศักดิ์ ระหว่างที่เขากำลังหาทางกลับโลกปัจจุบัน ชีวิตอันเคร่งครัดในวังหลวงก็ได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมๆ กับเริ่มมีผู้สงสัยในท่าทีที่เปลี่ยนไปขององค์ราชินี จึงนำไปสู่เรื่องราวเข้มข้นที่ทั้งสนุกสนานและชวนติดตาม

 

ซีรีส์ Mr.Queen ฮามากๆๆ ใครดูบ้างคะ  ชอบกันมั้ย....เมื่อวิญญาณของเชฟหนุ่มต้องไปอยู่ในร่างมเหสียุคโชซอน - Pantip

เรื่องย่อซีรีส์ : Mr. Queen | No Touch Princess (2020) | Korseries

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/viu