TIKTOK ดาราเอวดีสุดฮ็อต น่าติดตาม!

ข่าวบันเทิง 5 ติ๊กตอก

ข่าวบันเทิงวันนี้ เรารวม  tiktok  ดาราไทย ที่ช่วงกักตัวช่วงโควิด19 แล้วหันมาเต้นติกต็อกอยู่บ้านว่าง มาโชว์เอวดี ดูกี่ทีก็ไม่ไม่มีเบื่อ ดูแล้วมาฝึกเต้นตามกันมันส์ๆ สวยๆ เซ็กซี่กันได้ไม่ยาก

 

1. แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ขาแดนซ์ตัวแม่ การันตีความแซ่บ ไปติดตามติกต็อกแกรนด์ ได้ที่  @grand_thestar

 

2.ไมค์ ชินรัฐ หนุ่มหล่อหน้าหนวด ที่รับบทเป็น แมน แก๊งเพื่อนสารวัตร จากซีรีส์ #คั่นกู เพราะเราคู่กัน เรียกว่าครเอทเอวดีคนติดตามเป็นล้านแล้ว ไปติดตามติกต็อกแมนคั่นกู ได้ที่  @mikechinnarat

 

3. จันจิ จันจิรา สาวสวยสุดมั่น การรันตีความเอวดีจากการเป็นอดีตนักร้องวง GAIA แฟนมาริโอ้ เมาเร่อ ปัจจุบัน สวยเซ็กซี่อย่างไร ติดตามติกต็อกจันจิแฟนมาริโอ้ ได้ที่  @junji_junp

 

4. ชิน ชินวุฒ นักร้อง นักเต้น มากคุณภาพ เอวพลิ้วที่สุดในสามโลก อยากจะดูกันกี่ครั้งก็บันเทิงเลย แวะเข้าไปส่องติกต็อกหนุ่มชิน ชิน ที่  @chin.chinawut

 

5. ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา สาวสวยสุดแซ่บ ดีกรีแฟนหนุ่ม GAVIN.D หรือกวิน อดีต 3.2.1 กามิกาเซ่ เจ้าของเพลง รักได้ป่าว ล้านวิวบนยูทูบ ไปติดตามความสวย น่ารักเซ็กซี่ ของติกต็อกปุ้มปุ้ยได้ที่ @pantipa.a

 

            นับว่าเป็น Social Media Platform ใหม่ ที่ร้อนแรงมาก ๆ ทีเดียวสำหรับ Tiktok โดยเฉพาะที่ทุกคนต้องกักตัวแบบนี้ ยิ่งมีเวลาสร้างสรรค์ผลงานเจ๋งๆ ออกมาให้เราชมได้อีกมาก ไม่เว้นแม้แต่ เหล่าดารา นักร้องบ้านเรา ไม่เฉพาะ 5 ท่านที่เรายกมาด้านนี้เท่านั้น ยังมี ดาราอีกหลายคนที่มีคลิป น่ารัก ๆ สนุก ๆ ให้เราติดตามอีกเพียบ ว่าแล้ว ช้าอยู่ใย ตามไปตำโลดดดด