All-new Toyota C-HR 2024 เปิดตัว 26 มิ.ย.นี้

    All-new Toyota C-HR 2024 เจเนอเรชันที่ 2 ถูกเผยภาพทีเซอร์ครั้งแรกก่อนมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก (World premiere) ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ 

ภาพทีเซอร์ของ All-new Toyota C-HR เจเนอเรชันที่ 2 ใหม่ แสดงให้เห็นถึงไฟท้ายแบบ LED แนวยาว พร้อมตัวหนังสือคำว่า “TOYOTA C-HR” แบบเรืองแสงประดับอยู่กึ่งกลางระหว่างไฟท้ายทั้งสองข้าง อีกทั้งยังเผยให้เห็นถึงทรวดทรงสไตล์คูเป้เอสยูวีที่เน้นความสปอร์ตเช่นเดิม มีกำหนดเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 08.00 น. ตามเวลาของยุโรป หรือ 13.00 น. ตามเวลาของไทย

     All-new Toyota C-HR 2024 ใหม่ จะยังคงพัฒนาให้เป็นรถเอสยูวีขนาดคอมแพ็กที่มีความโดดเด่นในด้านรูปลักษณ์การออกแบบ โดยมีดีไซน์ที่ถูกต่อยอดมาจากรถต้นแบบ C-HR Prologue Concept ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ มาพร้อมตัวถังแบบ 5 ประตู (ที่ยังคงมีขนาดเล็กเช่นเดิม) และไฟหน้าที่ออกแบบเป็นรูปตัว C ซึ่งเป็นแนวทางการออกแบบที่ถูกนำมาใช้กับรถโตโยต้ารุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบัน 

ก่อนหน้านี้โตโยต้าเปิดเผยว่า C-HR Prologue เวอร์ชันจำหน่ายจริง (ซึ่งก็คือ C-HR เจเนอเรชันที่ 2) ยังเตรียมเพิ่มทางเลือกด้วยเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่ถูกประกอบในทวีปยุโรป จากเดิมที่มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ไฮบริดและเบนซินเท่านั้น และยังช่วยให้โตโยต้าสามารถขยับเข้าใกล้เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนมากขึ้นอีกด้วย

     ส่วนรายละเอียดเต็มรูปแบบของ โตโยต้า ซี-เอชอาร์ 2024 ใหม่ ติดตามได้ภายหลังจากการเปิดตัวในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88