“กุมารทองอินทนินท์” สิงร่างหญิงวัย 42 กลางพิธีแก้บน คาบเซียมซีใบ้เลขเด็ด

ที่บริเวณศาลแม่หญิงทับแก้ว กุมารทองอินทนินท์ บริเวณหลัง วัดช่องลม พระอารามหลวง อ.เมืองราชบุรี ได้มีหญิงสองพี่น้อง คือ นางน้ำผึ้ง รอดเรือนคุณ อายุ 42 ปี และนางกฐิลา รอดเรืองคุณ อายุ 45 ปี พร้อมกลุ่มชาวบ้านกว่า 20 คน นำอาหารคาวหวาน และละครรำ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป มาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แม่หญิงทับแก้ว และกุมารทองอินทนินท์ เพื่อแก้บน หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายงวดติดต่อกัน

แต่ระหว่างพิธีแก้บนได้เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้น เมื่อนางน้ำผึ้ง มีอาการแปลกๆคล้ายคนแก่ พร้อมกับกินหมากพลู ทำให้ชาวบ้านทุกคนที่มาร่วมพิธีเชื่อว่า แม่ย่าตะเคียนทอง หรือ แม่หญิงทับแก้ว มาเข้าร่างนางน้ำผึ้ง เพื่อรับของเซ่นไหว้แก้บน และมาดูละครรำแก้บน หลังจากนั้นไม่นาน นางน้ำผึ้งก็มีอาการคล้ายเด็ก ร้องขอกินน้ำส้มและขนมหวาน พร้อมบอกชาวบ้านว่าอยากได้อัฐ ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าคราวนี้เป็นร่างของ “กุมารทองอินทนินท์” มาเข้าร่างนางน้ำผึ้งเพื่อรับของเซ่นไหว้แก้บน

ต่อมา ร่างนางน้ำผึ้งที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นกุมารทองอินทนินท์มาเข้าสิง ก้มลงไปคาบไม้เซียมซีขึ้นมา ซึ่งที่ไม้มีเลข 5, 2 และ 10 เมื่อชาวบ้านเห็นตัวเลขต่างพากันส่งเสียงเฮกันใหญ่

เครดิต : ไทยรัฐ