“2 สาว” ดวงเฮง ขนทองปลอม หนัก 500 บาท แก้บน อาตี๋สำเภาทอง หลังถูกหวยเป็นล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ศศิพิมพ์ เสมคำ อายุ 34 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ชาวกทม. พร้อมด้วย น.ส.ปิยพร ศรีจันทร์โท อายุ 33 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ชาวจังหวัดเลย ได้นัดกันเดินทางมาที่ศาลา “อาตี๋สำเภาทอง-ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” ภายในวัดใหม่สี่หมื่น ต.สี่หมื่น อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พร้อมนำทองคำปลอม ที่มีทั้งทองรูปพรรณ สร้อยคอทองคำ และสร้อยข้อมือ ขนาด 1 บาท 2 บาท 3 บาท และขนาดน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 100 เส้น รวมน้ำหนักทองมูลค่า 500 บาท ราคากว่า 120,000 บาท แต่หากเป็นทองคำจริงจะมีมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท นำมาแก้บน รูปปั้น ซินแส อาตี๋สำเภาทอง หลังจากถูกรางวัลรับโชคก้อนโต มูลค่ากว่าล้านบาท เมื่องวดวันที่ 16 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา

น.ส.ศศิพิมพ์ และ น.ส.ปิยพร กล่าวว่า วันนี้ตนทั้ง 2 คนได้นัดกันเดินทางมาที่วัดใหม่สี่หมื่น เพื่อนำสร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือทองคำปลอมมาแก้บน เนื่องจากสำเร็จตามคำขอว่า หากถูกรางวัลใหญ่จะซื้อสร้อยคอทองคำ และสร้อยข้อมือทองคำ ซึ่งเป็นทองปลอม มาถวายให้กับรูปปั้นอาตี๋สำเภาทอง

ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2563 ที่ผ่านมา บรรดาลูกศิษย์ที่เคารพต่ออาตี๋สำเภาทองได้จัดงานพิธีไหว้ครูบวงศรวงต่ออาตี๋สำเภาทอง ปรากฏว่า ซินแส อาตี๋สำเภาทอง ได้ประกาศว่า ใครที่มาร่วมงานไหว้ครูวันนี้ให้นำเลขวันและเดือน พร้อมด้วยเลขจากหางประทัด ไปเสี่ยงโชค ตนจึงได้นำเลข 11 8 และเลขหางประทัด 88 6 ไปหาซื้อสลากรางวัลและเสี่ยงโชค ปรากฏว่าผลประกาศรางวัล ออกมาตรงกับรางวัลที่ 1 และ 2 ตัวล่าง ทำให้พวกตนถูกรางวัลรับโชคก้อนโต มูลค่ากว่าล้านบาท ตามที่ได้บนบานสานกล่าวเอาไว้ จึงได้ไปซื้อสร้อยคอทองคำ และสร้อยข้อมือ ซึ่งเป็นของปลอมน้ำหนักรวม 500 บาทในราคา 120,000 บาทมาถวายต่ออาตี๋สำเภาทอง อีกทั้งเพื่อให้เป็นเครื่องประดับของรูปปั้นอาตี๋สำเภาทองดังกล่าว

 

เครดิต : แนวหน้า