ตลกดังได้เลขเด็ดจาก เมื่อเข้ากราบไว้สิ่งนี้ เผยหากสำเร็จจะอุ้มรอบโบสถ์ 100 รอบ

ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม “ดี๋ ดอกสะเดา” ตลกชื่อดัง เข้ามากราบไหว้ ไอ้ไข่ สามนคร และกระซิบข้างหู “น้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ” หากได้โชคใหญ่จะอุ้มรอบโบสถ์ 100 รอบ

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2564  “ตี๋ ดอกสะเดา”  นักแสดงตลกชื่อดัง ได้เดินทางนำกระเช้าผลไม้มาถวาย พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส เนื่องจากอวยพรวันเกิดย้อนหลัง ที่ เกิดในวันที่ 11 มกราคม 2564 มีอายุครบ 63 ปี 

 

ภายหลังจากนั้น ก็ได้เข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว และก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปกราบไหว้ “ไอ้ไข่ สามนคร”  และยังเข้าไปกระซิบที่ข้างหู “น้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ” โดยได้นำประทัดมาจุดถวายไอ้ไข่สามนครและน้องเก้า จากนั้นก็นำหางประทัดออกมาโชว์ ได้เลข 339 และ 88 พร้อมกับนำธูปมงคลของไอ้ไข่ ได้เลข 177

ดี๋ ดอกสะเดา ตลกดัง เปิดเผยว่า ที่มาในวันนี้ตั้งใจนำกระเช้าผลไม้มาถวายหลวงพ่อแป๊ะ ที่ตนเองเคารพมากและฝากตัวเป็นศิษย์ แต่มาล่าช้า 1 วัน เพราะติดภารกิจต้องไปเล่นตลก เลยต้องมาในวันนี้ ประกอบกับเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.63 ได้มาที่วัดสว่างอารมณ์ เข้ากราบไหว้หลวงพ่อแป๊ะและขอโชคลาภจากไอ้ไข่และกุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ ได้หางประทัด 826  ตนเองนำเลขหางประทัดไปหาซื้อลอตเตอรี่ ได้มา 1 ชุด 10 ใบ ภรรยาและญาติที่มาจึงแอบไปซื้อหวยเพิ่มกัน ไม่น่าเชื่อว่าเลขที่ออกมานั้นเป็นเลข 3 ตัวรางวัลที่ 1 เป็นเลข 628 กลับกัน ทำให้ญาติถูกกันคนละหลายหมื่นบาท จึงเชื่อว่าเลขหางประทัดของไอ้ไข่แม่นยำ มาครั้งนี้จึงมาขอโชคลาภด้วย

 

ตลกชื่อดัง ยังกล่าวอีกว่า ในช่วงนี้เกิดปัญหาโควิด-19 ระบาดใหม่กระจายไปหลายจังหวัด งานที่ได้รับการว่าจ้างไว้ต่างต้องยกเลิกหมด ครั้งนี้จำเป็นต้องมาเพราะเป็นวันเกิดของหลวงพ่อและต้องการลุ้นโชคด้วย เพราะต้องอยู่บ้านยาว ครั้งนี้เลยบนไว้อย่างหนัก โดยพูดติดตลก ครั้งนี้ได้แต่เลขคู่ๆ ไม่ว่าจะหางประทัดหรือธูปมงคลไอ้ไข่สามนคร หรือจะออกคู่ๆ เพราะหลวงพ่อแป๊ะ ก็เกิดวันคู่ ปี พ.ศ.คู่ จะลองหันไปซื้อลอตเตอรี่คู่ๆ ดู

หากครั้งนี้ถูกได้กระซิบข้างหู “น้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ” ว่าหากถูกรางวัลใหญ่จะขออุ้มกุมารน้องเก้ารอบโบสถ์ 100 รอบ จะกี่วันก็แล้วแต่จะอุ้มให้ครบ 100 รอบ จริงๆ จากนั้นก็เดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงในวัด ก่อนเดินทางกลับบ้าน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168