ปู่ศรีสุทโธเข้าฝันให้มากราบไหว้พร้อมเลขเด็ดๆ

หญิงสาวพาครอบครัวมาท่องเที่ยว แต่ในขณะที่หลับผ่อนผ่อนในเวลากลางคืนแม่กลับฝันว่าพ่อปู่ศรีสุทโธมาบอกให้ไปกราบไหว้ปู่ย่าที่ศาลเก่าก่อน ตนและครอบครัวจึงพากันไปกราบไหว้ตามที่แม่ฝัน เผื่อจะมีโชค มีลาภ และถือเป็นสิริมงคลกับตนเองและครอบครัว

วันที่ 12 ธ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณศาลเก่าพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ตำบลบ้านม่วง ตำบลวังทอง มีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ เพื่อขอโชคขอลาภไม่ขาดสาย ซึ่งสถานที่แห่งนี้ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆ อีกหนึ่งแห่ง ชาวบ้านระแวงนั้นให้ความเคารพ และศรัทธาเป็นอย่างมาก

 

จากที่สอบถาม นักท่องเที่ยวบริเวณนั้น ทราบว่า ตนเดินทางมาท่องเที่ยวกับครอบครัว แต่ในขณะนอนหลับฝันว่าปู่ศรีสุทโธให้แวะเข้ามากราบไว้ปู่ย่าที่ศาลเก่าก่อน พอตื่นเช้ามาหลังจากสิ้นภาระกิจต่างๆ ทุกคนในครอบครัวก็นำเครื่องไหว้มากราบไหว้ปู่ย่าตามความฝันทันที พร้อมกับซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วยเลข 541 มาเสี่ยงโชคด้วยเผื่อมีโชครับปีใหม่กัน ส่วนพ่อจ้ำขณะทำพิธีอยู่นั้น เกิดอาการผิดปกติของฝ่ายหญิงมีเสียงพูดสั่นคล้ายเสียงผู้ชายอายุมาก และต่อด้วยการรำถวายปู่ย่าแบบคนรำไม่รู้สึกตัว

 

อย่างไรก็ตาม บางคนมองไปที่นิ้วมือว่าชูนิ้วอย่างไร บางคนบอกว่าหากเป็นเลข มี 5-2-2 สุดแล้วแต่คนจะมอง หลังจากรำเสร็จแล้ว คนรำบอกว่าเหมือนมีอะไรมาทับร่างแล้วให้รำถวายแบบไม่รู้สึกตัว โดยเป็นความเชื่อส่วนบุคคล.

 

ขอบคุณไทยรัฐ