พาส่องเลขที่บ้าน ตุ๊กแกหาง 2 แฉก นิสัยไม่ดุร้าย ซ้ำคุ้นเคยกับคนเป็นอย่างดี

เจ้าของบ้านเชื่อว่าตุ๊กแตหาง 2 แฉก มาอยู่ด้วย และคำคูณ ให้โชคลาภ งวดที่แล้วก็ให้โชคเพื่อนบ้าน ถูกเลข 72 กันไปหลายคน

 

 

 

วันนี้ 14 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าชาวบ้านในพื้นที่ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ว่า กำลังฮือฮากับการหาเลขเด็ดจากตุ๊กแกหาง 2 แฉกที่อาศัยอยู่ภายในบ้านเลขที่ 135/1 ม.7 บ้านมะกอกแก้ว ต.คำโตนด ซึ่งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา พบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากแห่กันไปชม หลังรับแจ้งจึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

 

พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นางนพวรรณ สืบราษฏร์ บอกว่า ตุ๊กแกที่กำลังเป็นที่ฮือฮาของชาวบ้านในพื้นที่มักจะปรากฏตัวในช่วง ค่ำเพื่อออกหากิน

 

 

โดยพบเป็นตุ๊กแกซึ่งมีหาง 2 แฉก ขนาดลำตัวยาวประมาณ 1 ฟุตครึ่ง หรือประมาณ 18 นิ้ว ซึ่งสิ่งที่น่าแปลกใจคือ ตุ๊กแกตัวนี้ไม่ตื่นกลัวผู้คนแม้จะใช้ไม้เขี่ยก็ไม่ขยับตัว และยังคงเกาะนิ่งอยู่ที่หัวเสา


 

นางนพวรรณ บอกว่า ตุ๊กแกตัวนี้ค่อนข้างเชื่องและคุ้นเคยกับผู้คน และได้อาศัยอยู่ภายในบ้านตั้งแต่เล็ก โดยทุกวันช่วงค่ำจะออกมาหากินแมลง จากนั้นก็จะกลับเข้าไปซุกนอนอยู่ที่ด้านหลังตู้เย็น และไม่เคยออกนอกบ้าน

 

 

ส่วนเรื่องของโชคลาภถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เพราะตั้งแต่ตุ๊กแกตัวนี้เข้ามาอาศัยอยู่ภายในบ้านสังเกตได้ว่าการงานและการเงินดีขึ้นเรื่อยๆ จนชาวบ้านทราบข่าวพากันแห่มาดู และในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวในพื้นที่พากันมีโชคจากการตีเลขเด็ดตามความเชื่อที่ว่า ตุ๊กแกคือเลข 7 ส่วนหางที่มี 2 แฉก คือเลข 2 จนถูกเลข 72 ไปถ้วนหน้า

 

 

และในงวดนี้พากันใช้เลขที่บ้านเป็นเลขเด็ดเสี่ยงดวง แต่อย่างไรก็ดี ไม่อยากให้ชาวบ้านหลงเชื่อแบบงมงาย เพราะเรื่องของโชคลาภเป็นเรื่องส่วนบุคคล และตุ๊กแกก็เป็นเพียงสัตว์ชนิดหนึ่งเท่านั้น

 

 

 

 

 

ขอบคุณ มติชน/ข่าวช่อง8

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168