พ่อจ้ำคำชะโนด ทำขันน้ำมนต์วันพระ เลขน้ำตาเทียนตรงกับทะเบียนรถ

พ่อจ้ำคำชะโนด ทำขันน้ำมนต์วันพระ เผยวันนี้น้ำตาเทียนแปลกมาก ได้เลข 69,96 ตรงกับทะเบียนรถ ไม่รอหมดแผงรีบจัดหนักงวดนี้

วันที่ 29 มีนาคม 2566 ตรงกับวันพระขึ้นแปดค่ำเดือนห้า ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี สำหรับวันนี้ตรงกับวันพระ และใกล้ถึงวันของคนที่ชอบเสี่ยงโชค ที่เกาะคำชะโนดนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกสารทิศ เพื่อมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภตามความเชื่อและความศรัทธา 

ขณะนี้ทางกรรมการบริหารคำชะโนด ยังเคร่งคัดในเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกคนที่มาต้องมารับบัตรคิวและเข้าตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย หากอุณภูมิไม่ผิดปกติก็เดินต่อไปเข้าประตูวังนาคินทร์ เข้ากราบไหว้ขอพรจากพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา หลังจากนักท่องเที่ยวไหว้ขอพรพ่อปู่แม่ย่าเสร็จแล้วออกจากเกาะคำชะโนด คนที่ชอบหาตัวเลขชอบเสี่ยงโชคต้องแวะที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะ

สำหรับที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด วันนี้แน่นเหมือนทุกวันที่ผ่านมา มีการตั้งโต๊ะบวงสรวงมีทั้งมาแก้บนและเปิดทรัพย์รับโชค มีโต๊ะหนึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาตั้งโต๊ะบวงสรวงขอพรเปิดทรัพย์รับโชคโดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำลานบวงสรวง ได้เป็นผู้พาทำพิธีบวงสรวงใช้เวลาประมาณ 45 นาทีก็แล้วเสร็จ หลังจากพิธีเสร็จแล้วทุกคนก็ต้องมองไปที่ขันน้ำมนต์ 

 

พ่อจ้ำบอกว่าวันนี้น้ำตาเทียนแปลกมาก เป็นตัวเลข 69,96, และ 74,47 พ่อจ้ำบอกว่าที่ชอบคือ 96,69 ตรงกับหมายเลขทะเบียนรถพ่อจ้ำ พ่อจ้ำไม่รอช้าจัดหนักทันทีก่อนจะหมดแผง ส่วนตัวเลขที่คอหวยคำชะโนดตามตลอดคือ 95,59 เกลี้ยงแผงทุกงวด

 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88