สาวท้องแก่ คลอดลูกในรถ

คุณแม่วัย 19 ปี เจ็บท้องคลอด น้ำคร่ำเริ่มไหลออกมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจทำคลอดทารกบนเบาะหลังรถเก๋ง เป็นทารกเพศหญิง น้ำหนัก 2,400 กรัม ปลอดภัยทั้งแม่และทารก 

 

 

เวลา 08.37 น. วันที่ 14 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุหญิงท้องแก่ มีอาการน้ำเดินใกล้คลอด จึงเดินทางไปตรวจสอบภายในตลาดรวมพืชผล หรือตลาดหัวอิฐ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราชี

 

 

เมื่อไปถึง พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กษ 6537 นครศรีธรรมราช จอดอยู่บนถนนกลางตลาด มีญาติกำลังช่วยปฐมพยาบาลหญิงท้องแก่อยู่บริเวณเบาะหลัง  ขณะที่รอบๆ รถมีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก โดยคนท้องชื่อ น.ส.กนกพร เพชรสังข์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 312 ซอยตลาดแม่พะยอม ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ นอนปวดท้องอย่างรุนแรงอยู่บนเบาะ พบน้ำคร่ำเริ่มไหลออกมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจทำคลอดทารกบนเบาะหลังรถเก๋ง เป็นทารกเพศหญิง น้ำหนัก 2,400 กรัม ปลอดภัยทั้งแม่และทารก ก่อนนำส่งต่อโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

 

สอบถามญาติ น.ส.กนกพร หญิงท้องแก่ เล่าว่า น.ส.กนกพร ตั้งครรภ์ที่ 2 กำหนดคลอดวันที่ 12 เม.ย.นี้ แต่ระหว่างพักผ่อนอยู่ในบ้านตามปกติ จู่ๆ เกิดอาการปวดท้องคลอดอย่างรุนแรง จึงรีบนำ น.ส.กนกพร ขึ้นเบาะหลังรถยนต์แต่สุดท้ายไม่ทัน น้ำคร่ำแตก จึงแจ้งกู้ภัยช่วยและทำคลอดในรถดังกล่าว

 

ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านมาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดจำนวนมาก รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าต่างให้ความสนใจมุงดูเหตุการณ์ พร้อมให้กำลังใจหญิงท้องแก่และเจ้าหน้าที่ที่ทำคลอด จนปลอดภัยและโล่งใจไปตามๆ กัน ขณะที่ผู้สนใจเรื่องการเสี่ยงโชค ต่างใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพป้ายทะเบียนรถเก๋ง และนำเลขเกี่ยวกับทารก รวมทั้งเลขเกี่ยวกับแม่ของทารก เช่น 653, 537, 240, 400, 312 นำไปเสี่ยงโชคกันในงวดวันที่ 16 มี.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168