ส่องเลขหลังคอ เจ้าโทนแมวแม่ตะเคียน ให้โชคหลายงวด

บริเวณวัดใหม่โคกมะรุม ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ชาวบ้านนักท่องเที่ยวเดินทางมาหา “เจ้าโทน” แมวแม่ตะเคียน พร้อมนำอาหารเป็นปลาทูน่ากระป่องมาให้จำนวนมาก และยังพากันส่องหาตัวเลขบริเวณหลังคอเจ้าโทน บางรายก็อุ้มเจ้าโทนไปที่แผงลอตเตอรี่เพื่อให้เจ้าโทนขึ้นไปนอนทับเพื่อเสี่ยงโชค

เจ้าโทนเป็นแมวเพศผู้ที่ขนาดตัวใหญ่ สีดำขาว อายุประมาณ 3 ปี ให้โชคลาภกับชาวบ้านและนักท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำเมื่อสมหวังมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจะเดินทางนำอาหารมาให้เจ้าโทน

ที่ผ่านมาหากเจ้าโทนขึ้นไปนอนทับลอตเตอรี่ที่แผงไหน ก็มีคนถูกรางวัลอย่างต่อเนื่อง และหากว่าเข้าไปนอนเล่นที่รถยนต์คันไหนจะนำหมายเลขทะเบียนไปเสี่ยงดวงและได้โชคมาตลอด จนทำให้เจ้าโทนดังไปทั่วสารทิศ เมื่อนักเสี่ยงดวงมาขอโชคลาภแม่ตะเคียนที่วัดใหม่โคกมะรุม ต่างไม่พลาดตามหาเจ้าโทน หากพบว่าไปอยู่ที่แผงสลากกินแบ่งเจ้าไหน ก็จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

น.ส.ธนกาญจน์ (ขอสงวนนามสกุล) เดินทางมาจากกรุงเทพ นำปลาทูน่ากระป่องมาให้เจ้าโทนจำนวนมาก พร้อมอุ้มเจ้าโทนไปเสี่ยงทายที่แผงลอตเตอรี่เสี่ยงโชค ได้เลข 908 ส่วนทางด้านครอบครัวที่เดินทางมาจาก จ.นครปฐม ได้มาหาเจ้าโทนเล่นกันอย่างสนุกสนาน ไม่พลาดส่องเลขที่หลังคอเจ้าโทน ได้เลข 753 และ 71 เพื่อนำไปเสี่ยงดวง

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168