ส่องเลขเด็ด งานเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณองค์เขียว

วัดสันติวัน ม.9 บ้านเปาะสวอง (เปาะ- สะ-หวอง) ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตรองค์ “ท้าวเวสสุวรรณ เศรษฐีบุญ” ขนาดความสูง 4.80 เมตร (องค์สีเขียวทอง) และองค์บริวารขนาดเล็ก 2 องค์หน้าองค์ใหญ่งานนี้ไม่พลาดส่องเลขเด็ด

 

 

ซึ่งชาวบ้านและคณะศรัทธาร่วมกันสร้างตั้งแต่ช่วงกลางเดือนก.ค.65 ที่ผ่านมา เพราะชาวบ้านในพื้นที่เชื่อว่าเป็นปีทองขององค์ท้าวเวสสุวรรณ จนวางแผนเพื่อจัดสร้างประดิษฐานไว้ภายในวัดดังกล่าว ให้กับผู้ศรัทธาได้กราบไหว้ ขอพรขอโชคลาภกัน

 

 

โดยถือฤกษ์บวงสรวงเบิกเนตรในวันนี้ โดยมี “หมอเอ วังนาคินทร์กำแพงเพชร” โหราดังเจ้าของวังพญานาคที่ใหญ่ที่สุดในกำแพชร เป็นผู้ประกอบพิธีกรรมครั้งนี้ ซึ่งมีการถวายเครื่องบวงสรวง บายศรี ดอกไม้แดง ธูปแดง เทียนแดงในการบูชา พร้อมกับการรำถวายมือของนางรำเพื่อเปิดงาน

 

 

ขณะเดียวกันชาวบ้านที่มาร่วมงานก็จุดธูปขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล และโชคลาภกันอย่างคึกคัก เป็นแรงศรัทธาที่เชื่อมั่นต่อองค์ “ท้าวเวสสุวรรณเศรษฐีบุญ” ของคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

 

 

หลังจากพิธีการเสร็จสิ้นสิ่งที่ทุกคนรอคอย คือเลขห่างประทัด ซึ่งจุดและต้องปีนขึ้นไปบนนั่งร้านสูง เพื่อนำเลขห่างประทัดลงมาให้กับผู้ร่วมงานส่องตัวเลข ซึ่งเชื่อกันว่าในพิธีบวงสรวงครั้งนี้ ตัวเลขจากห่างประทัดจะให้โชคกับผู้ที่มาร่วมงานในงวดแรกนี้แน่นอน โดยได้เป็นตัวเลข 2 ชุดคือ 258, 35 และ 216, 45

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168