เจ้าแม่ตะเคียนคู่ เชียงใหม่ ให้โชค 3 งวดติด

ชาวไทใหญ่เข้ากราบไหว้ขอพรจากเจ้าแม่สไบแพรและเจ้าแม่สไบพร (ตะเคียนคู่) เป็นประจำ ที่สำนักสงฆ์บ้านริมขาน หมู่ที่ 8 ต.ดอนเปา อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ จากการขอพรเธอจึงถูกลอตเตอรี่ 3 ตัวท้าย ติดต่อกัน 3 งวดซ้อน

ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอพร ขอโชค ขอลาภ เจ้าแม่สไบแพรและเจ้าแม่สไบพร” ตะเคียนคู่กันอย่างคึกคัก และมีผู้ได้รับโชคเป็นจำนวนมาก และสร้างความฮือฮามาแล้วหลายงวด โดยจำนวนผู้โชคดีคนนั้นคือหญิงสาว ชาวไทใหญ่ ชื่อ น.ส.ซูซี่ วัย 29 ปี ทำงานก่อสร้างวิหารภายในสำนักสงฆ์ดังกล่าว ซึ่งจะใช้เวลาว่างแวะเวียนมากราบไหว้เจ้าแม่อยู่เป็นประจำทุกๆ วัน ซึ่ง น.ส.ซูซี ถูกลอตเตอรี่เลขตัวท้าย 3 ตัว จากการขอโชคเจ้าแม่ติดต่อกัน 3 งวดติดแล้ว โดยมีการโชว์หลักฐานงวดที่ผ่านมาด้วยว่า ถูกลอตเตอรี่ 3 ตัวหน้า 093 จำนวน 2 ใบ สำหรับงวดนี้ น.ส.ซูซี่ ได้บอกเลขเด็ดให้กับคนที่มาขอโชคกับเจ้าแม่ โดยมีเลข 515 403 32 และ 23

 

สำหรับเจ้าแม่ “สไบแพร-สไบพร” ตะเคียนทองฝาแฝด ที่สำนักสงฆ์ริมขาน เคยมาเข้าฝันหากเปลี่ยนชุดเป็นสีแดงแล้วจะแรงฤทธิ์ยิ่งขึ้น และจากการเปลี่ยนชุดแล้วทำให้ชาวบ้านได้รับโชคกันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ชาวบ้านเชื่อกันว่าเจ้าแม่จะมาช่วยสำนักสงฆ์แห่งนี้ ซึ่งเป็นวัดประจำหมู่บ้าน จึงให้โชคลาภแก่ผู้ที่มาทำบุญ และมากราบไหว้ขอพรทุกคน

 

ขอบคุณไทยรัฐ