เลขเด็ด พญานาคราช หลวงปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา

พญานาคราช หลวงปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา เป็นที่เคารพนับถือของคนหมู่มาก และมักจะมีคนแวะเวียนไปกราบไหว้ และไม่พลาดที่จะขอเลขเด็ด 

 

 

ที่ศาลาพระราหู 8 ทิศ ภายในวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งเป็นที่ตั้งประดิษฐานของรูปปั้น หลวงปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา พญานาคราช โดยมีบรรดานักเสี่ยงโชคและสาธุชนเริ่มเดินทางมากราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภในช่วงก่อนหวยออกจำนวนมากตามความเชื่อ โดยทางวัดได้เคร่งครัดตามมาตรการในช่วงสถานการณ์โควิด-19

 

 

จากการสอบถาม น.ส.มิน สีธรรม อายุ 38 ปี เผยว่า ในช่วงนี้เป็นช่วงเกิดไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะจังหวัดสมุทรสาคร เคยเกิดระบาดใหญ่มาแล้ว ชาวบ้านตกงานกันมากมาย ทำให้อัดอั้นตันใจ เงินที่เก็บสะสมไว้ก็หมด ประกอบกับที่คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ปิดตัวไปนานในช่วงเกิดโควิด ทำให้ชาวบ้านหลายคนที่เดินทางไป ไม่ได้ไปเลยมาที่วัดสว่างอารมณ์ ที่มีหุ่นปั้นพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา ตั้งประดิษฐานไว้ให้ชาวบ้านที่นับถือได้กราบไหว้ขอพร ส่วนใหญ่เลยตรงดิ่งมาที่วัดสว่างอารมณ์

 

สำหรับที่วัดสว่างอารมณ์นั้น มีข่าวมาตลอดว่ามีผู้โชคดีมากมายที่ถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วหลายครั้ง ทำให้คนที่นับถือพญานาคราชต่างมุ่งมาที่นี่ เพราะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ตนก็เป็นคนหนึ่งที่มาขอโชคที่วัดแห่งนี้ โดยนำดอกไม้ธูปเทียน และเครื่องบวงสรวง กล้วยน้ำว้า ฟักทอง มาถวายกล่าวคำบูชาถวายเสร็จก็เข้าไปจับบ่วงบาศนาคราชที่พ่อปู่ศรีสุทโธ แล้วอธิษฐานขอให้โควิดหมดไป เพราะอยากทำงานและมีเงินทองใช้อย่างคล่องตัว

 

 

ทั้งนี้ ได้นำธนบัตรฉบับละ 100 บาท แลกเปลี่ยนเป็นเงินขวัญถุง ได้หมายเลข 6D9656630 จากนั้นได้ทำการลูบลูกแก้วสารพัดนึกสีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าพ่อปู่แม่ย่า โดยลูบไปมาและเพ่งมอง แต่มองไม่เห็นเลข จึงเปลี่ยนมาล้วงไข่ในไหทองคำ 3 ลูก ได้เลข 5, 2, 1 พร้อมกับยกมือบนหากถูกรางวัลจะมาแก้บนต่อไป.

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168