บวงสรวง “พญานาคราช” 4 ตระกูล ฮือฮา “เลขเด็ด” โผล่โอ่งเงิน-โอ่งทอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ “วังนาคินทร์กำแพงเพชร” บ้านเลขที่ 26/3 ม.2 ต.คลองแม่ลาย อ.เมืองกำแพงเพชร ได้มีประชาชนผู้ศรัทธาองค์พญานาคกว่า 100 คน เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวง “พญานาคราช” 4 ตระกูล ประกอบด้วย “วิรูปักโคนาคราช-เอราบถนาคราช-ฉัพยาปุตตะนาคราช-กัณหาโคตมะนาคราช” โดยทั้งหมดถูกสร้างขึ้นจนแล้วเสร็จก่อนเข้าสู่ช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้มีการ อัญเชิญ “พ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา” จากคำชะโนด มาประดิษฐานให้ผู้ที่ศรัทธา มากราบไหว้ขอพรกันที่นี่ด้วย

ทั้งนี้ นายกฤษณะพงษ์ นาคจันทร์ อายุ 37 ปี (ร่างทรงปู่นาคราช) และเจ้าของสถานที่ “วังนาคินทร์กำแพงเพชร” ได้สวดมนต์อัญเชิญพญานาค “ปู่ศรีสุทโธ” ลงมาประทับร่างเพื่อทำพิธีหยดน้ำมนต์ลงในโอ่งทอง-โอ่งเงิน เมื่อปู่ศรีสุทโธลงมาประทับร่างทรง ก็ได้มีการเคี้ยวหมากที่ลูกศิษย์ได้เตรียมไว้ให้ พร้อมทำการจุดธูปพ่นไฟหน้าพิธีบวงสรวงพญานาค และพูดคุยสั่งสอนลูกศิษย์ที่มาร่วมพิธีครั้งนี้ว่า “มาวังนาคินทร์กำแพงเพชร มาขอโชคลาภกัน ไม่ได้สอนให้ลูกหลานได้งมงาย ทุกอย่างเกิดขึ้นจากบุญกุศลของแต่ละคนที่ทำมา สติมี “มีสตางค์” สติพัง “สตางค์บ่เหลือ”

หลังจากนั้นได้ใช้ปลายมีดในการวนดอกน้ำมนต์ในโอ่งเงิน-โอ่งทอง ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ส่องเลขเด็ดกันอย่างฮือฮา หลายคนเชื่อว่านี่คือ “ปู่ศรีสุทโธ” ลงมาให้โชคลาภครั้งนี้ ส่วนตัวเลขที่หลายคนเห็นจากโอ่งเงิน-โอ่งทอง และการนำโทรศัพท์มาถ่ายเลขน้ำมนต์ในโอ่งเงิน-โอ่งทอง คือเลข 765, 65 ส่วนเลขที่อยู่ในพานพิธีถูกเขียนไว้ในกระดาษเป็นเลขไทย คือเลข 79, 212

เครดิต : ไทยรัฐ