โค้งสุดท้าย “เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์” วัดล่ามช้าง ร่ำลือ สุดแม่นยำ

ในวันพรุ่งนี้ 16 พฤษภาคม 2563 จะเป็นวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2563 หลังจากเลื่อนการออกรางวัลมาหลายครั้ง เนื่องจากเจอวิกฤติโควิด-19 หลายคนเร่งควานหาเลขเด็ด เลขดัง จากหลากหลายสำนัก หากใครยังไม่มีเลขเด็ดในใจ หรือยังไม่ได้ซื้อ ทาง allsurenews มีมาแนะนำกัน โดยเป็นเลขเด็ดจาก วัดล่ามช้าง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในพิธีประดิษฐาน พระเจ้ามุกดอกไม้ สมปรารถนาศรีเมืองเชียงใหม่ ได้มีการทำอ่างน้ำมนต์ ซึ่งชาวบ้านได้พากันมาส่องเลข ปรากฎว่า น้ำตาเทียนในอ่างหมุนไปมา เหมือนมีแรงขับเคลื่อนลึกลับบางอย่าง จนเซียนตัวเลขถอดใจ แต่ก็วิเคราะห์ได้ “เลขเด็ด” 10 และ 108

นอกจากนี้ ยังมีคอหวยพากันไปส่อง “เลขเด็ด” ทะเบียนของครูบา ตรัยเทพ จันทวัณโณ ทะเบียน 4 กค.5527 กรุงเทพมหานคร ที่มาจากสำนักปฏิบัติธรรมอาศรมพรหมธาดาพุทธาสถานเพื่อเดินทางมาแจกของให้ชาวบ้านที่วัดล่ามช้าง อีกด้วย

ทางด้าน แม่อุ้ยบุญ อุประ อายุ 92 ปี ชาวบ้านที่บ้านหนองป่าคา ต.ทุ่งปี้ อ.แม่วาง กล่าวว่า ตั้งแต่เด็กๆ ก็เห็นศาลปู่ย่าสามหลังเรียงกันจนถึงปัจจุบัน ส่วนมากที่มาขอกับศาลปู่ย่าจะได้เลขสามตัวกลับไปทุกคนพอถึงเดือนประเพณีปีใหม่เมือง ของทุกปีก็จะมีการถวายไก่ขนมของหวานแต่ละบ้านนำมาถวายให้ศาลปู่ย่าตลอด ซึ่งหลายคนเห็น “เลขเด็ด” 25, 60, 39 และ 560

เครดิต : ไทยรัฐ