เลขเด็ด แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

รำลึกการจากไป 29 ปี  พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมเลขเด็ดมาฝากแฟนๆ จากสามี และ ลูกชาย รวมทั้งเลขเซียมซีของ เปาวลี พรพิมล

 

 

วันที่ 13 มิถุนายน ของทุกๆปี ถือเป็นวันสำคัญในอดีต ซึ่งเป็นวันครบรอบการจากไป “ราชินีลูกทุ่ง” อย่าง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โดยในปีนี้ 2564 เป็นปีครบรอบปีที่ 29 ของการจากไป ที่สำคัญหากแม่ผึ้งยังมีชีวิตอยู่ ก็จะมีอายุครบ 60 ปีพอดี

 

 

ซึ่งในปีนี้ ที่วัดภาษี ย่านเอกมัย  ก็มีจัดงานรำลึกการจากไปเช่นทุกปี  โดยมีนาย ไกรสร แสงอนันต์ และ น้องเพชร ภัควรรธน์  สามี และ ลูกชาย หนึ่งเดียวของพุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมประชาชน และ แฟนๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งบรรยากาศการทำบุญเป็นไปอย่างแบบเรียบง่าย  โดยในช่วงเช้าทำพิธีสงฆ์ตามหลักทางศาสนาพุทธ ตลอดจนมีการถวายสังฆทาน และถวายเพลแก่พระภิกษุจำนวน 7 รูป

 

 

สำหรับไฮไลต์เด็ดที่ขาดไม่ได้ สำหรับนักเสี่ยงโชค  นั่นก็คือเลขเด็ดจากไหนำโชค แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยในปีนี้  น้องเพชร ได้อาสาทำหน้าที่หยิบเลขจากไหนำโชคอีกเช่นเคย ผลปรากฎว่าเลขที่ออกมานั้น คือ 695 ท่ามกลางเสียงโห่ร้องด้วยความดีใจของเหล่าแฟนเพลงที่มาตั้งตารอคอยเลขเด็ด หลังจากเมื่อปีที่แล้ว น้องเพชร เคยหยิบไหนำโชค มอบเลขเด็ดให้แฟนๆได้ถูกรางวัลที่ 1 กันทั่วหน้ามาแล้ว

 

 

ส่วนทางด้านนักร้องสาว เปาวลี ที่ไม่พลาดที่จะมาทำบุญและไหว่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในวันครบรอบทุกปี ก็ได้โพสต์คลิปลงในไอจี “เปาและพี่ตรี มาทำบุญและมอบเงินทำบุญที่ได้จากการไลฟ์ร้องเพลงงานแม่ผึ้งเมื่อปีที่แล้ว มาถวายให้หลวงพ่อที่วัดทับกระดานค่ะ มีโอกาสได้ร้องเพลงถวายแม่ผึ้งกันด้วย ซึ่ง 13 มิถุนายนนี้ ก็จะครบรอบ 29 ปีต่อการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ค่ะ #พุ่มพวงดวงจันทร์ #เปาวลีพรพิมล #ตรีชัยณรงค์”

 

 

และ เปาวลี ยังได้เสี่ยงเซียมซี และใจดีแบ่งปันโพสต์ภาพตัวเลขบนเซียมซีมาฝากเป็นเลขเด็ด โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า “เลขเด็ดวันนี้มากันคนละตัว #วัดทับกระดาน @tree_chainarong” ซึ่งแฟนๆ ต่างมาส่องหาเลขเด็ดกันมากมาย บางคนก็บอกเห็น 6 เห็น 2 บางคนก็เห็น 9.

 
 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ innnews/ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168