มาแล้ว! เลขเด็ดไอ้ไข่ งวด 1 กันยายน 63 หลังสาวถ่ายภาพติดวิญญาณ

นางสาวณฐนน สวัสดี อานุ 37 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม เจ้าของร้านแว่นตา มหาราชการแว่น ได้เดินทางไปกราบไหว้ขอโชคลาภ จากรูปปั้นไอ้ไข่ หรือ ตาไข่วัดเจดีย์ ที่วัดสนามชัย ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง โดยนางสาวณฐนน ได้ถ่ายติดวิญญาณ รูปปั้นไอ้ไข่ ก่อนจะนำไปโพสต์บนเฟซบุ๊ก สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาคอหวยเป็นอย่างมาก

พระอาจารย์สมหวัง ญาณสัมปัญโน รักษาการเจ้าอาวาสวัดสนามชัย เล่าให้ฟังว่า ที่มาของรูปปั้นไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ได้มีพี่ชายได้ทำมาหากินอยู่ที่นครศรีธรรมราชและได้ไปขอมวลสารในกระถางรูปหน้ารูปปั้นไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช มาหล่อรูปปั้นไอ้ไข่ นำมาจ้างช่างหล่อรวมอยู่ภายในรูปปั้นเหมือนไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ แล้วนำมาตั้งบูชาที่บริเวณวัดสนามชัย เพื่อให้ชาวจังหวัดอ่างทองและใกล้เคียงได้กราบไหว้ขอพร

ทางด้านนางสาววรรณิษา แสงโพธิ์ทอง อายุ 47 ปี กล่าวว่าเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจากรูปปั้นไอ้ไข่ ที่วัดสนามชัย พร้อมกับเพื่อนๆเพื่อความเป็นสิริมงคลได้รำถวายก่อนจำนวน 3 รอบ และหากถูกเลขเด็ดในงวดนี้ก็จะเดินทางมารำถวายอีกครั้ง และครั้งนี้ส่องได้เลข 43-542 ส่วนเลขปลายประทัดที่ชาวบ้านจุดแก้บนแล้วนำมาแขวนไว้ที่รูปปั้นไอ้ไข่ เป็นเลข 698-68 ซึ่งชาวบ้านไม่พลาดที่จะนำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคกันต่อไป

 

เครดิต : แนวหน้า