บุฟเฟ่ต์โรงแรมในกรุงเทพ 2023

ชวนทุกคนมาทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติของทางโรงแรมกันบ้างค่ะ บอกเลยว่าเรื่องของรสชาตินั้นไม่เป็นสองรองใคร เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นอาหารโรงแรมแต่รสชาตินั้นอร่อยเด็ดดวง!! ไม่ได้จืดชืดอย่างที่คิดเลยค่ะ แถมวัตถุดิบที่ใช้ก็เป็นเกรดพรีเมียมที่นำเข้าจากต่างประเทศอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโซน Seafood on Ice ก็ดีหรือจะเป็นโซน Carving Station ก็ดี ใครที่เป็นชอบทานปูอลาสก้า, ล็อบสเตอร์, กุ้งแม่น้ำ, แซลมอน, หอยนางรมนำเข้า, ขาแกะ,​ เนื้อวากิว, ฟัวกราส์ หรือแม้แต่สายชีสเลิฟเวอร์ จะต้องถูกใจบทความในวันนี้แน่นอนค่ะ เพราะเราได้รวบรวม 3 ร้านบุฟเฟ่ต์โรงแรมในกรุงเทพที่อร่อย คุ้มค่า และมีคุณภาพไว้ให้คุณแล้ว อย่ารอช้ามาดูกันค่ะว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์โรงแรมไหนน่าสนใจบ้าง!! 


1. Atrium @ The Landmark Bangkok
เอเทรี่ยม @ โรงแรม เดอะ แลนด์มาร์ค กรุงเทพ  

เวลา 3 ชั่วโมง 15 นาที
ราคา 3,200 Baht Net
เปิดให้บริการ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.45 – 15.00
จองล่วงหน้า 02 2540404
พิกัด 138 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 

หากจะพูดถึงบุฟเฟ่ต์ที่มีปูไข่ดองและกุ้งแม่น้ำเผาตัวโต ๆ ในนาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักบุฟเฟ่ต์จากห้องอาหาร Atrium ของโรงแรม The Landmark Bangkok อย่างแน่นอนค่ะ เพราะทางโรงแรมได้ใช้กุ้งแม่น้ำจากอยุธยาในขนาด 6-7 ตัวต่อกิโลกรัมเชียวค่ะ และเป็นบุฟเฟ่ต์ที่เราสามารถสั่งกุ้งแม่น้ำทานได้แบบไม่อั้น!! ที่สำคัญคือกุ้งตัวใหญ่จริง ไม่จกตา ทั้งยังสด สะอาด เนื้อเด้ง และหวานมาก เสิร์ฟมาแบบย่างด้วยถ่านไม้ ยิ่งหอมเตะจมูก ทานพร้อมกับมันกุ้งเยิ้ม ๆ และน้ำจิ้มซีฟู้ดยิ่งเข้ากันดี ซึ่งน้ำจิ้มซีฟู๊ดของที่นี่อร่อยรสจัดแบบไทยแท้เลยค่ะ ในส่วนของปูไข่ก็เป็นปูจากตำบลคลองโคนจังหวัดสมุทรสงคราม ไม่ว่าจะเป็น เมนูปูไข่นึ่งนมสดแบบทั้งตัวหรือจะเป็นปูไข่ดองก็ดี ต่างก็มีไข่แน่นเต็มทุกกระดอง เรียกว่านาทีนี้ไม่มีอะไรจะฟินได้เท่ากับการทานบุฟเฟ่ต์ Atrium Landmark อีกแล้วนะคะ

ในส่วนของเมนูอื่น ๆ นั้นก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงหมู BBQ เนื้อนุ่ม, ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิลที่เข้มข้นถึงใจมีความครีมมี่ตามฉบับรสชาติของฝรั่งเศส, สเต็กเนื้อดรายเอจไพร์มริบนุ่ม ๆ ชุ่มฉ่ำกริลล์มาแบบมีเดียมแรร์, พาสต้าเส้นแก้มวัวตุ๋นเนื้อเปื่อยนุ่มรสเข้าเนื้อ, เตี๋ยวเรือเนื้อวากิว & หมูคุโรบุตะรสชาติเข้มข้น หรือจะเป็นข้าวซอยจากตำรับเชียงใหม่อาหารเหนือยอดนิยมที่รสชาติจัดจ้านถึงเครื่อง ในส่วนของ Seafood on Ice นั้นก็ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะได้ยกทัพอาหารทะเลสดมาไว้หมดแล้วทั้งกุ้ง, กั้ง, หอยนางรม, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตามด้วยเมนูปลาดิบอย่างซูชิ ซาชิมิ ที่มีให้เลือกทานหลากหลาย สำหรับอาหารจีนนั้นก็มาจากห้องอาหาร Sui Sian ของทางโรงแรม บอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดาทั้งเป็ดปักกิ่ง, หมูกรอบ หรือติ่มซำ ส่วนอาหารไทยนั้นก็ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะรสชาติอาหารไม่ใช่รสชาติกลาง ๆ ตามสไตล์โรงแรมนะคะ แต่เป็นรสชาติคนไทยที่เข้มข้นจัดจ้าน แนะนำว่ามาแล้วอย่าลืมแวะโซนอาหารไทยและขนมไทยด้วยนะคะ ในส่วนของโซนชีสนั้นก็มีทั้ง Brie Cheese, Blue cheese และ Camembert Cheese พร้อมผลไม้อบแห้ง แครกเกอร์และโคลด์คัทให้ทานแบบจุก ๆ ไปเลยจ้า

2. JW Café @ JW Marriott Hotel Bangkok
เจดับบลิว คาเฟ่ @ โรงแรม เจ ดับบลิว แมริออท กรุงเทพ

เวลา 3 ชั่วโมง
ราคา 2,972 Baht Net
เปิดให้บริการ วันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 15.00
จองล่วงหน้า 02 656 7700
พิกัด 4 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 

บุฟเฟ่ต์จากห้องอาหาร JW Café นั้นมีบริการบุฟเฟ่ต์หลายประเภทมากค่ะ ทั้งบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเช้า, มื้อกลางวัน, มื้อค่ำหรือจะเป็นซันเดย์บรันช์ ซึ่งแต่ประเภทก็จะมีราคาและไลน์อาหารต่างกันออกไป แต่ในวันนี้เราจะมารีวิว International Sunday Brunch Buffet ที่เสิร์ฟสปาร์คกลิ้งไวน์แบบไม่จำกัดกันค่ะ โดยมาเริ่มกันที่โซน Seafood on Ice ที่ทางโรงแรมได้จัดหนักจัดเต็มมาให้ไม่มีกั๊ก เพราะมีทั้งปู King Crab, Snow Crab และ Blue Crab สำหรับหอยนางรมนั้นมีด้วยกันถึง 4 สายพันธุ์คือ Jersey, Normandy, Fine de Claire และ Irish นอกจากนี้ก็ยังมีกุ้ง, กั้ง, กุ้งแม่น้ำ, หอยหวาน, หอยเชลล์, หอยตลับ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และหอยหลอด จุดเด่นของนี่คืออาหารทะเลทุกชนิดมีความสด, เนื้อไม่เละ, รสชาติหวาน และมีขนาดใหญ่ เรียกว่าเป็นสวรรค์ของสาย Seafood Lovers  ส่วนคนที่ชอบทานฟัวกราส์คุณก็สามารถสั่งได้แบบ All You Can Eat ส่วนตัวแล้วเราชอบซอสลูกเกดที่เสิร์ฟมาพร้อมกับฟัวกราส์มาก รสชาติซอสหวานนำ หากโรยเกลือกับพริกไทยดำอีกเล็กน้อยก็จะยิ่งเข้ากันได้ดีกับตัวฟัวกราส์ จุดเด่นอีกอย่างของบุฟเฟ่ต์คือ Carving Station ที่มีให้เลือกหลายหลากมาก มีทั้งปลาแซลมอนอบ, พาร์มริบอบ, ขาแกะอบ และหมูสามชั้นอบสไตล์อิตาเลี่ยน (Porchetta) ซึ่งแต่ละเมนูก็จะอบในความสุกกำลังดี มีความจูซีเบา ๆ ไม่แห้งเกินไป ไม่ฉ่ำเกินไป และไม่เหนียวเลยสักนิดค่ะ ยิ่งทานคู่กับซอสเกรวี่หรือซอสมิ้นต์รับรองว่าอร่อยเข้ากันมาก แนะนำเลยว่าต้องทานเนื้อแกะให้ได้นะคะ เพราะที่นี่ทำออกมาได้ดีมากจริง ๆ ค่ะ ไม่มีกลิ่นสาบ แถมเนื้อก็นุ่มกำลังดี หรือใครอยากทานพวกก๋วยเตี๋ยวเราขอแนะนำก๋ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นและก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิวเลยค่ะ เป็นเมนูที่ขึ้นชื่อของทางโรงแรมเช่นกัน นอกจากนี้ใครอยากทานหมูฮ้องเมนูขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ตที่นี่ก็มีเช่นกันค่ะ รสชาติหวาน ๆ เค็ม ๆ เนื้อหมูนุ่มไม่แข็งไม่เหนียว ในส่วนของพาสต้าก็จะเป็นการทำตามออเดอร์ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าต้องการซอสแบบไหน เส้นแบบไหน หรือต้องการเนื้อประเภทอะไร รสชาติมีความครีมมี่สุด ๆ ส่วนใครที่เป็นสายชีสก็ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะที่นี่มีชีให้คุณเลือกทานเยอะมาก

3. Cuisine Unplugged @ Pullman Bangkok King Power
คิวซีน อันปลั๊ก @ โรงแรม พูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพ

เวลา 4 ชั่วโมง 30 นาที
ราคา  วันจันทร์ – พุธ 1,350 Baht Net
          วันพฤหัส – อาทิตย์ 1,850 Baht Net
เปิดให้บริการ บริการทุกวัน เวลา 18.00 – 22.30 น.
จองล่วงหน้า 02 680 9999
พิกัด 8/2 ถนน รางน้ำ แขวง ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 


Cuisine Unplugged เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีอาหารให้เลือกทานเยอะมาก แต่สิ่งที่เป็น Highlight ของที่นี่ที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คืออาหารซีฟู้ดซึ่งมีให้เลือกทานหลากหลายจริง ๆ ค่ะ และหนึ่งในนั้นก็คือขาปูอลาสก้าพระเอกของงานนี้ เพราะเป็นขาปูเกรดพรีเมียมที่มีขนาดใหญ่มาก ซึ่งนอกจากมีปูอลาสก้าแล้ว ทางโรงแรมก็ยังทั้งกุ้งแม่น้ำ, กั้ง, ปูม้า, ปูหิมะ, หมึก, หอมแมลงภู่, หอยเชลล์, หอยนางรมอีก 3 สายพันธุ์ เอาเป็นว่าไลน์หอยของที่นี่ก็จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบไม่แพ้ใครเลยค่ะ รวมถึงพวกเมนูปลาดิบอย่างซาชิมิทั้งปลาแซลมอน ปลาโทโร่ และปลาหมึกก็มีให้ทานเช่นกัน ในส่วนของสเตชั่นสเต็กนั้นไม่พูดไม่ได้เลยค่ะเพราะให้เลือกเยอะมาก ซึ่งจะมีตั้งแต่ขาแกะย่างจากนิวซีแลนด์, ซี่โครงเนื้อย่าง, เนื้อวากิวย่าและเนื้อโทมาฮอว์คย่างจากออสเตรเลีย โดยเชฟจะย่างมาในระดับมีเดียมแรร์ที่เป็นความสุกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเนื้อสเต็ก รับรองว่าสายเนื้อจะไม่ผิดหวังกับสเต็กของที่นี่

นอกจากนี้พวกโซนอาหารอื่น ๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโซนพิซซ่าที่เป็นแบบโฮมเมดพิซซ่าทำใหม่ ๆ ร้อน ๆ หรือจะเป็นโซนอาหารไทยก็มีส้มตำให้ทานแก้เลี่ยนกันด้วย รวมถึงโคลด์คัทก็มีเช่นกัน แต่ที่เราชอบมากที่สุดอีกเมนูก็คงต้องยกให้ซุปเห็ดทรัฟเฟิลเพราะค่อนข้างหาทานยากในบุฟเฟ่ต์โรงแรมที่จะอร่อยขนาดนี้ ขอแถมอีกหนึ่งเมนูที่อยากแนะนำคือหมูหันหนังกรอบ ๆ ก็อร่อยมากเช่นกันค่ะ ในส่วนคาเฟ่นั้นก็มีทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานให้ทาน ซึ่งจะมีทั้งเค้กทั้งพายหลายชนิดมากและน่ากินทุกชิ้นจริง ๆ ทั้งยังมีช็อกโกแล็ตฟองดูว์ให้ทานด้วยค่ะ โดยรวมแล้วอาหารทะเลคือยืนหนึ่งในย่านนี้ ถ้าเพื่อน ๆ อยากทานปูอลาสก้า, หอยนางรมฟินเดอแคลร์, หอยนางรมเกาหลี, ขาแกะตุ๋น, เนื้อวัว, หมูหัน, ปลากะพงขาวอลาสก้า ต้องมาเฉพาะวันพฤหัส-วันอาทิตย์เท่านั้นนะคะ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : bestreview


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88