ร้านยำเจ้าเด็ดสาขาบุรีรัมย์” ป้ากบยำสามแซ่บ” เปิดแฟรนไชส์แล้ว สายยำต้องไปชิม

2020 เรียกได้ว่าเป็นปีที่ยำครองเมืองก็ว่าได้ ช่วงนี้กระแสการทานยำก็ฮิตเป็นพิเศษ วันนี้นักเดินทางผู้ไร้ขา จะพาไปชิมกันที่ร้านยำร้านหนึ่ง ที่แม่ค้าร้านยำที่มีกระแสมากที่สุด ในโลกออนไลน์ กับ “ป้ากบ ยำสามแซ่บ” ที่ล่าสุด รวมตัว ยูทูปเบอร์ชื่อดัง สายรีวิวอาหาร นำทีมโดย “อาร์มมี่ แซ่บลืม,ชีเน่ ชาแนล ,sunitjo travel,โบกัสซุปตาร์ ,แวะเวียนวน,ไฮแจ็ค เหมังกร,และ พี่ชาญชัย” บุกร้านการันตีความอร่อยแซ่บที่สาขาบุรีรัมย์ อีกด้วย

เมนูที่เป็นที่นิยมของป้ากบก็จะเป็น ยำปูม้า ปูไข่ที่ไข่แน่นๆเยิ้มๆทุกตัว ยำหอยแครง ยำกุ้งสด ยำหอยนางรม ที่นำยำของป้ากบนั้นเป็นเอกลักษณ์มากๆ รสชาติแซ่บครบรส ใช้น้ำมะนาวแท้ๆ ยิ่งส่งให้รสชาติของน้ำยำหอม และที่สำคัญในยำอื่นๆป้ากบก็จัดหนักจัดเต็ม ไม่หวงเครื่องเลย ทุกเมนูของป้ากบนั้นใส่ใจให้กับลูกค้าทุกเมนู ทุกจาน

ทีเด็ดของร้านป้ากบก็จะเป็นที่วัตถุดิบนั้น สดใหม่ สะอาด เสมอ ใช้ของดี ไม่ค้างคืน ถูกหลักอนามัย ใส่ใจในการปรุง ทำให้ลูกค้าติดอกติดใจมาจับจองคิวกันตั้งแต่ยังไม่ทันตั้งร้านเลยทีเดียว ภายในร้านบรรยากาศเป็นกันเอง มีโต๊ะรองรับให้บรรดาลูกค้าหลายโต๊ะ ระบบจับบัตรคิวเป็นสัดส่วนไม่ต้องกลัวเมนูตกหล่นหรือช้าเลยครับ

และตอนนี้ป้ากบยำสามแซ่บ เปิดตัว สาขาบุรีรัมย์ กับ ร้านยำป้ากบสามแซ่บ สาขาที่ 21 ที่งานนี้ บริหารงานโดย “คุณไรวินท์ ธนบูลทาวัต” ยิ่งตอกย้ำความอร่อยของสูตรน้ำยำของป้ากบเลยทีเดียว เจ้าของสาขาที่21 สาขาบุรีรัมย์ เผยว่า เคยทำธุรกิจหลายอย่าง แต่อยากมีร้านอาหาร จึงลองติดต่อ ป้ากบยำสามแซ่บไป และ คิดว่า เมืองบุรีรัมย์ เป็นเมืองใหญ่ มันต้องมีร้านยำที่มีกระแส จึงจัดสินใจ ซื้อแฟรนไชส์มา อีกทั้งยังขอบคุณเหล่ายูทูปเบอร์ ที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ และลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี คุณไรวินท์ยังสัญญาอีกว่า จะบริหาร และรักษาคุณภาพ ของการเป็นยำป้ากบ ให้เหมือน สาขาต้นตำหรับ ฉะนั้นใครที่ยังลังเลนั้น เชื่อมั่นได้เลยว่า อร่อยแซ่บ เด็ดเหมือนต้นตำรับแน่นอน

สำหรับใครที่อยู่จังหวัดบุรีรัมย์ หรือใครที่เดินทางไปเที่ยวก็สามารถแวะไปชิมและการันตีความอร่อยกันได้ โดยร้านป้ากบยำสามแซ่บ ร้านตั้งอยู่บนถนน 226 จังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางแสนสะดวกสบายหรือสงสัยเส้นทาง ต้องการสอบถามวันเปิดปิดเวลาที่แน่นอนสามารถสอบถาม ได้ที่เบอร์ 092-460-3149