ร้านอาหารอินเดียในกรุงเทพ อร่อยจริง ไม่แพงด้วย

อาหารอินเดีย ถือเป็นหนึ่งในอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใด ก็จะมีร้านอาหารอินเดียชื่อดังอยู่ในบริเวณนั้น พร้อมกับคำวิจารณ์มากมายที่จะทำให้คุณอยากรู้อยากเห็นมากพอที่จะไปลองทานด้วยตัวเอง เพราะด้วยรสชาติของเครื่องเทศที่แปลกใหม่ ที่คุณอาจจะไม่เคยลิ้มลองมาก่อน หรือหากคุณเคยได้ยินข่าวลือว่าอาหารอินเดียมีรสเผ็ดจัดจ้านและมีกลิ่นฉุนจนไม่น่ารับประทาน เราบอกได้เลยว่าข่าวลือเหล่านั้นไม่เป็นความจริง! อย่าเชื่อข่าวลือนะคะ อยากได้ไปลองกินกันก่อน

หากคุณมีโอกาสลองทานอาหารอินเดียแบบดั้งเดิมแท้ ๆ คุณจะต้องประหลาดใจกับรสชาติที่คุณจะได้ทานอย่างแน่นอน แต่ก็ใช่ว่าร้านอาหารอินเดียทุกที่จะอร่อยเสมอไป ในวันนี้เราอยากจะชวนคุณมาเปิดโลกกับร้านอาหารอินเดียที่อร่อย ทานง่าย ราคาไม่แพง และเพื่อไม่ให้คุณเสียเวลาหาข้อมูล ทางเราได้สำรวจร้านอาหารอินเดียที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ มาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง? ตามมาดูกันเลย 

ร้าน Al-Rahaman Restaurant 

ที่ตั้ง ซอยพุทธโอสถ แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เวลาทำการ ทุกวัน 11:00–22:00
โทรศัพท์ 085 140 1440


เปิดตัวกันที่ร้านแรกเป็นร้านอาหารอินเดียเจ้าดังในย่านเจริญกรุง Al-Rahaman อาหารอินเดียแท้ ๆ รสชาติจัดจ้านอร่อยถูกปากคนไทย น้ำแกงเข้มข้น เมนูเนื้อต่าง ๆ ไม่มีกลิ่นคาวหรือกลิ่นสาบเลยสักนิด จะมีก็แต่กลิ่นหอมเครื่องเทศที่มาแบบพอดี ๆ ไม่แรงมากนัก รับรองว่าคนไทยสามารถทานได้สบาย ๆ เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งรับประทานอาหารอินเดียครั้งแรก เพราะร้านนี้อร่อยทุกเมนูเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ทางร้านจะไม่รับการจองคิวล่วงหน้า ดังนั้นใครอยากทานจริง ๆ แนะนำให้ไปตั้งแต่ช่วงที่ร้านเปิดคือ 11.00 โมง เพราะหากไปสายคนจะเริ่มเยอะและคุณอาจจะต้องยืนต่อคิวนานมากค่ะ แนะนำอีกนิดว่าให้ชวนเพื่อนไป 1-2 คนก็ดีค่ะ เพราะอาหารที่นี่จานใหญ่ (แต่ราคาไม่แพง) ไม่เหมาะสำหรับทานคนเดียว 

 
ร้าน Curry in boxes  

ที่ตั้ง ซอยจันทน์ 51 แยก 12-2 ถนนเจริญกรุง แขวง วัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เวลาทำการ ทุกวัน 11:00–22:00
โทรศัพท์ 063 919 2924

อีกหนึ่งอาหารอินเดียโฮมเมด รสชาติเด็ดจากย่านเจริญกรุงที่เราอยากแนะนำ แม้ว่ารีวิวใน Google จะมีน้อยไปหน่อย แต่บอกเลยว่าร้านนี้อร่อยแน่นอน แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถนั่งทานที่ร้านได้ เพราะตามคอนเซ็ปต์ชื่อร้านก็คือแกงในกล่อง ซึ่งทางร้านจะจัดส่งให้แบบเดลิเวอรี่เท่านั้น โดยออเดอร์จะต้องสั่งก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน และทางร้านจะปิดรับออเดอร์ทุกเที่ยงวันค่ะ

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูเมนูต่าง ๆ ได้ที่เพจของทางร้าน “CURRY IN BOXES” หรือใครจะพกปิ่นโตไปรับอาหารที่ร้านเองก็ได้เช่นกันค่ะ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ในการทานอาหารอินเดียแบบใหม่ ที่สำคัญนอกจากรสชาติอร่อยถูกปากแล้ว ก็ยังมีราคาที่ถูกมาก ๆ อีกด้วยนะคะ ใครที่เป็นสาย Veg ทานมังสวิรัติ ทางร้านก็มีเมนูจัดไว้เป็นเซ็ตพร้อมทานกันด้วยนะคะ 

ร้าน Dum Handi Biryani  

ที่ตั้ง 6 ซอย สุขุมวิท 22 แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาทำการ ทุกวัน 10:00–00:00
โทรศัพท์ 082 710 4700

Dum Handi Biryani เป็นอาหารที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดทานอาหารอินเดียมาก ๆ เพราะเชฟค่อนข้างเข้าใจรสชาติอาหารสไลต์คนไทย ทำให้แต่ละเมนูออกมาอร่อยถูกปากสมร่ำลือ รับรองเลยว่าชวนใครไปทานก็ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ โดยไลน์อาหารที่เราอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ สั่งมาทานกันก็คือข้าวหมกอินเดีย(Biryani)ค่ะ เพราะร้านนี้เค้าโด่งดังเรื่องข้าวหมกอินเดียที่อร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งทางร้านไม่ได้มีข้าวหมกแบบเดียวเท่านั้นนะคะ แต่เพื่อน ๆ สามารถเลือกประเภทเนื้อข้าวหมกได้หลากหลายมาก ๆ โดยจะมีข้าวหมกทั้งสูตร Hyderabadi Biryani และ Kolkata Biryani (ที่เครื่องเทศเบากว่า) ให้ได้เลือกทานในแบบที่ชอบกันด้วย

โดยแต่ละเมนูจะเสิร์ฟมาแบบร้อน ๆ อย่างพวกข้าวหมกก็จะเสิร์ฟมาเป็นหม้อดินเผาให้เลยค่ะ ในกรณีที่ทานไม่หมดทางร้านก็ยกหม้อให้เอากลับบ้านไปกันเลยจร้า ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถไปทานสาขาไหนก็ได้ค่ะ ทั้งสาขาสุขุมวิท 22 หรือสุขุมวิท 11 รสชาติอร่อยเหมือนกันทั้ง 2 สาขาแน่นอน เจ๊คอนเฟิร์ม!!!!  

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : bestreview


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88