10ร้านอาหารอีสานรสเด็ด แซ่บนัวจัดเต็ม

ร้านอาหารอีสาน แซ่บๆ เผ็ดๆ ปลาร้าข้นๆ รสชาตินัวร์ถึงใจ ใครๆก็ชอบ โดยเฉพาะสาวๆ ที่โปรดปราณกันเหลือเกิน ไม่ต้องเน้นว่าใกล้ฉัน หรือ ใกล้บ้านเธอ ที่ไหนก็นัดกันไปกินเป็นแก๊งค์ได้ ขอให้อร่อยถูกใจแต่การที่จะหาร้านที่รสชาติถูกปาก แม่ค้าทำรสชาติได้แบบต้นตำรับนั้นไม่ง่าย ออลชัวร์นิวส์จะพาไปดู 10 ร้านที่รับรองว่า คออาหารบ้านเฮาจะต้องร้อง แซ่บอิหลี เมื่อได้ชิมตั้งแต่คำแรกแน่นอนครับ

 

1.แซ่บวัน รัชดา รัชดาภิเษก

ยกให้เป็นที่หนึ่งของความแซ่บกันไปเลยกับร้านอาหารอีสานลาดพร้าวรัชดา ร้านนี้ ที่เด็ดดวงในทุกเมนูอีสาน จัดจ้านด้วยส้มตำที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย จะเมนูไหนก็โดนใจคนชอบความแซ่บกันทุกเมนู ซึ่งเมนูเด่นของที่นี่คือส้มตำที่มีหลายชนิดให้เลือกมากมาย แถมยังสั่งระดับของความเผ็ดจัดจ้านตามใจลูกค้ากันได้อีกด้วย เอ้าไปลองกันได้เลย

 

 

2.ไก่ทอดเจ๊กี ส้มตำโปโล ซอยโปโล

ความแซ่บของร้านนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร จุใจกันด้วยการนำเสนอเมนูของความแซ่บที่มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย จะเป็นส้มตำรสชาติจัดจ้านหรือตามด้วยต้มแซ่บต่างๆ ก็มีให้เลือกจัดกัน แถมยังถูกใจคนรักไก่เลิฟเวอร์กันด้วย กับไก่ทอดขึ้นชื่อ ไม่ว่าใครก็ต้องร้องอ๋อกับไก่ทอดเจ้าดังร้านนี้ กินคู่กับส้มตำแซ่บๆ จิ้มด้วยข้าวเหนียวร้อนๆโอ้โหแซ่บลืม

 

 

3.ยอดลาบเป็ดอุดร พระราม 9

ความแซ่บที่ยังคงเกาะติดแถบในเมือง จะเลือกขับรถมาเองหรือ MRT ก็สะดวกแซ่บกันได้ง่ายๆ เลย ที่นี่นอกจากจะแซ่บเรื่องส้มตำรสจัดจ้านแล้ว ยังอร่อยรสจัดจ้านกับลาบเป็ดขึ้นชื่อของที่นี่ได้อีก แถมยังมีไก่ย่างร้อนๆพร้อมเสิร์ฟหนังกรอบอร่อย ฟินกับอาหารที่นี่พร้อมความแซ่บแบบเต็มพิกัดกันไปเลย

 

 

4.นิตยาไก่ย่าง ปิ่นเกล้า

 ความแซ่บระดับตำนานที่เปิดมานานกับร้านนิตยาไก่ย่างที่เอาใจคนชานเมืองกันสักหน่อย ด้วยความแซ่บของอาหารอีสานที่มีให้เลือกทั้งส้มตำที่เป็นซิกเนเจอร์ของอาหารอีสาน หรือจะเป็นแกงอ่อมปลาดุก สั่งมาทานคู่กับตำลาวก็แซ่บถึงใจกันไปเลย ส่วนเด็กๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะที่นี่เขามีไก่แช่น้ำปลาทอดที่อร่อยถูกใจทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่อีกด้วย

 

 

5.ส้มตำเจ๊แดง สามย่าน

ร้านเล็กๆ เก่าแก่ที่เปิดมานานในย่านสามย่านนี้ เป็นร้านเล็กๆ ที่ได้ฟิลอาหารอีสานเป็นอย่างดี พร้อมเสิร์ฟกับทุกเมนูความแซ่บของอาหารอีสาน ที่เน้นความแซ่บของส้มตำ จะเป็นตำปูปลาร้า หรือตำไทยก็เลือกสั่งความแซ่บกันได้เลยหรือจะแซ่บกับหมูน้ำตกเนื้อติดมัน ก็สร้างความฟินกันแบบเผ็ดร้อนได้แบบฟินๆ เพราะที่นี่เป็นร้านเก่าแก่เล็กๆ แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการมาทานในช่วงเที่ยงกันด้วยนะ

 

 

6.เจ๊ก้อย

เปิดระดับความแซ่บกันต่อที่ย่านเพชรบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างซอยเพชรบุรี 12 กับ 14 เป็นร้านอาหารตามสั่งที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ร้านใหญ่มีที่นั่งให้เลือกมากมาย หากมาที่นี่แนะนำว่าอย่าลืมสั่งความแซ่บของอาหารอีสานอย่างต้มแซ่บเอ็นแก้ว เคี้ยวหนุบหนับบวกกับความเผ็ดร้อน จนลืมอาหารรสชาติจืดๆ กันไปเลย หรือจะเป็นตำข้าวโพดที่นำข้าวโพดผสมผสานกับความแซ่บจัดจ้านได้อย่างลงตัวก็อร่อยฟินกันไปอีกแบบ

 

 

7.แซ่บพระนคร

 อีกหนึ่งความแซ่บย่านยานนาวาที่มีอาหารอีสานนำเสนอความแซ่บกันอย่างมากมาย ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือกถึง 2 โซนจะเลือกแซ่บห้องแอร์หรือโอเพนแอร์ก็อร่อยไม่แพ้กัน จะสั่งความแซ่บของอาหารอีสารแบบแซ่บระดับใดก็แจ้งพนักงานได้เลย และเมนูของที่นี่ก็เน้นรสชาติจัดจ้าน ทานกันจนเผ็ดร้อนน้ำตาไหลกันไปเลย

 

 

8.ลาบเป็ด .4 โรงปูน พระราม 9

ร้านอาหารระดับตำนานของความแซ่บย่านพระราม 9 ที่ตอบโจทย์ความเผ็ดแสบร้อนได้เป็นอย่างดี ถ้ามาที่นี่ห้ามลืมสั่งกับลาบเป็ดที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน สั่งทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ ตามด้วยส้มตำแกงอ่อมรสจัดจ้าน ที่ขึ้นชื่ออาหารอีสานของร้านนี้ก็จัดกันได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารอีสานชนิดใด รับรองว่าร้านนี้ตอบโจทย์ความแซ่บได้อย่างดีทีเดียว

 

 

9.จุ่มลาดหญ้าหน้าสหกรณ์

พลาดไม่ได้กับร้านอาหารที่แซ่บลืมร้านนี้ แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็จัดเต็มกับเรื่องความแซ่บและอร่อยเด็ดของอาหารอีสานที่นี่ ยิ่งสั่งจิ้มจุ่มมาทานแกล้มกับเมนูอีสานรสแซ่บจานอื่นด้วยแล้ว เผ็ดร้อนและซดคล่องคอไปตามๆกันเลยทีเดียว แถมราคายังสบายใจสบายกระเป๋า ความอร่อยเกินราคาไปหลายขุมเลยทีเดียว เมนูแซ่บเด็ดของที่นี่ที่ห้ามพลาดก็คือส้มตำหน่อไม้รสจัดจ้าน แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ความอร่อยระดับบิ๊กเบิ้มเลยทีเดียว

 

 

10.จิ้มจุ่มสุทธิพร

 ปิดท้ายความแซ่บถึงใจกันที่ย่านดินแดง ร้านนี้เลื่องชื่อลือชามานานแล้วสำหรับความแซ่บ ไม่ว่าจะเป็นจิ้มจุ่มหรืออาหารอีสานชนิดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นลาบ น้ำตก ส้มตำ ซึ่งตำถาดของที่นี่ก็จัดเต็มชนิดที่ทานแล้วทั้งเผ็ดร้อน และอิ่มจุใจจนต้องเดินหิ้วพุงกลับบ้านกันเลยทีเดียว แถมราคาของอาหารยังน่าคบ จึงโดนใจคนทุกวัยกันไปเลย มาทานที่นี่รับรองไม่ผิดหวังคออาหารอีสานที่ต้องการรสชาติแซ่บจัดจ้านกันอย่างแน่นอน

 

ใกล้ที่ไหนก็ตามไปแซ่บกันได้ที่นั่น คออาหารอีสานต้องโดนใจกันอย่างแน่นอน เพราะที่จัดมาให้นี้เป็นลายแทงร้านอาหารอีสานรสเลิศ แถมยังแซ่บระดับ 10 อร่อยฟินเผ็ดร้อนจนต้องมาทานกันซ้ำ 2 อีกแน่นอน