ร้านยำรสเด็ด “เจ๊เดือนทะเลเดือด” ลีน่าจังบุกชิมการันตีความแซ่บ ตลาดวัดไผ่เงิน พระราม3

เรียกได้ว่าทศวรรษนี้เป็นทศวรรษของยำจริงๆ เพราะรสชาติจี๊ดจ๊าดสุดแซ่บถึงเครื่อง ทำให้ยำต่างๆ เป็นเมนูที่ครองใจคนไทยในปัจจุบัน วันนี้ นักเดินทางผู้ไรขาจะพาทุกท่านไปชิมยำเจ้าเด็ดแห่งตลาดวัดไผ่เงิน พระราม 3ที่่ทำเอาตลาดแทบแตกกันเลย เพราะตัวแม่ นักชิม อย่าง “แม่ลีน่าจัง”  มาร่วมท้าพิสูจน์ความอร่อย กับ ร้านเจ๊เดือนทะเลเดือด ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

ร้านอาหารทะเลดอง ร้านเจ๊เดือนทะเลเดือด เป็นร้านขึ้นชื่อ และมีกระแสมากในโซเชียล มีแฟรนไชส์มากที่สุดเรียกได้ว่าไปที่ไหนต้องเจอแฟรนไชส์ร้านนี้ ล่าสุดเตรียมฉลองยอดความสำเร็จ กับ 200 สาขา ทั่วประเทศ โดยผู้บริหารหนุ่ม อย่าง “คุณวสันต์ สินธุไชย” เจ้าของแฟรนไชส์ เจ๊เดือนทะเลเดือด

แถมเจ้าแม่นักชิมคนดัง อย่าง “ลีน่าจัง” ได้เดินทางมาชิมด้วยตนเอง ทางด้านรสชาตินั้น โดดเด่นที่น้ำยำรสชาติถึงเครื่อง ครบรส ยิ่งเมื่อคลุกเค้ากับอาหารทะเลที่มีความสดใหม่ และสะอาดนั้น ยิ่งทำให้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก

ด้านผู้บริหารหนุ่ม “คุณแบงค์ วสันต์” บอกว่า ธุรกิจตรงนี้ เกิดขึ้น จากธุรกิจครอบครัว ที่ขายอาหารทะเลมาก่อน และได้ปิ้งไอเดียว่า เราจะทำอย่างไร ให้แตกต่างจากคนอื่น จึงคิดสูตรน้ำยำ ปรากฎว่า เสียงตอบรับกลับมาดีมากๆ จึงเริ่มต้นธุรกิจ อยากช่วยให้ทุกคนได้มีรายได้ จากการขาย ยำเจ๊เดือนทะเลเดือด และปัจจุบัน เตรียมฉลองยอดขาย ฉลอง 200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และ ชื่นชอบ ในยำเจ๊เดือนทะเลเดือด