5 ร้านในกรุงเทพ วิวสวยหลักล้าน!

ไม่ใช่แค่รสชาติและวัตถุดิบเท่านั้นที่ร้านอาหารพิถีพิถัน บรรยากาศของร้านก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เราขอแนะนำ 5 ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดีในกรุงเทพ แถมที่มีวิวสวยหลักล้านให้เราได้ดื่มด่ำ เนรมิตมื้ออาหารสุดพิเศษเพื่อคุณและคนรู้ใจโดยเฉพาะ 


1. Manohra Cruise 

จากเรือขนข้าวสารอายุกว่า 100 ปี ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นเรือหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อต้อนรับและเสิร์ฟเมนูรูปแบบทันสมัย สุดอร่อยจากเชฟระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว นอกจากนี้ทางร้านใช้ไม้สักขัดเงา ผสานตกแต่งศิลปะแบบไทย โอบล้อมด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและสีสันของกรุงเทพยามค่ำคืน

พิกัด: ถนนเจริญนคร เขตธนบุรี จ.กรุงเทพฯ 

 

2. Chakrabongse Dining 

ใครที่ชื่นชอบอาหารไทยตำรับชาววังสูตรดั้งเดิม ต้องไม่พลาดที่นี่! เพราะนอกจากทางร้านจะเสิร์ฟเมนูต้นเครื่องชาววังแล้ว อาหารแต่ละวันยังหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปไม่มีซ้ำ เรียกว่ามากี่ครั้งก็จะได้ทานเมนูใหม่ๆ แทบทุกครั้ง ไม่เพียงเท่านั้น ในส่วนของบรรยากาศนั้ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถมองเห็นความงดงามของพระปรางค์วันอรุณฯ ยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้อย่างชัดเจน

พิกัด: ถนนมหาราช เขตพระนคร จ.กรุงเทพฯ 

 

3. Bitter Deck 

ร้านอาหาร Fine Dining ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาพร้อมวิวงดงามยามค่ำคืนของพระปรางค์วันอรุณฯ เสน่ห์ของที่นี่คือเมนูอาหารที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและออกเข้าด้วยกัน สีสันและการแต่งจานที่สวยงามน่าทาน ดื่มด่ำการทานอาหารมื้อพิเศษ เคล้ากับวิวหรูหลักล้านและการบริการสุดประทับใจ

พิกัด: ถนนมหาราช เขตพระนคร จ.กรุงเทพฯ 

 

4. Sheepshank 

จากอู่ซ่อมเรือเก่ากลายมาเป็นร้านอาหารสุดเก๋ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาที่นี่เหมือนได้สัมผัสการทานอาหาร 2 สไตล์ในร้านๆ เดียว โดยช่วงกลางวันจะเสิร์ฟอาหารคอมฟอร์ตฟู้ด ตกกลางคืนเนรมิตมื้อค่ำเป็นอาหารสไตล์นิว อเมริกัน ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ผ่านขั้นตอนการปรุงที่พิถีพิถัน

พิกัด: ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร จ.กรุงเทพฯ 

 

5. Mojjo Rooftop Lounge Bar 

เอาใจคนชอบบรรยากาศรูฟท็อป กับบาร์ใจกลางเมืองที่ชวนให้คุณหลงเสน่ห์วิวสวยงามยามค่ำคืนของกรุงเทพ ผ่านชั้น 32 ของโรงแรมสกายวิว บรรยากาศได้กลิ่นอายละตินเคล้าเสียงเพลงคลอเบาๆ เหมาะแก่การนั่งชิลล์ สังสรรค์กับเพื่อน พร้อมลิ้มลองเมนูอร่อยที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดี

พิกัด: ถนนสุขุมวิท24 เขตคลองเตย จ.กรุงเทพฯ 

 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : suvarnabhumi


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88