ร้านปิ้งย่างเกาหลีแห่งใหม่ย่านพระรามสาม “Peninsula korea BBQ” สัมผัส บรรยากาศบุฟเฟ่ต์ BBQ สไตส์เกาหลี

ถ้าคุณเป็นสายปิ้งย่างเกาหลีแล้วล่ะก็ ต้องห้ามพลาดเลยล่ะ งานนี้ต้องบอกเลยว่า นักเดินทางผู้ไร้ขา จะมาเอาใจสายเกา กับร้านปิ้งย่างเกาหลีแห่งใหม่ย่านพระรามสาม ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศบุฟเฟ่ต์ BBQ สไตส์เกาหลี ร้าน ““Peninsula korea BBQ”” บรรยากาศดี อาหารอร่อย มาฝากกันครับ

เข้ามาในร้านก็จะพบกับ การจัดระเบียบร้านดูโล่งสบายตา ภายในร้านก็สะอาดสะอ้าน จัดเป็นสัดส่วนดี ไม่แออัด บรรยากาศชิวๆ เหมาะกับการไปทานกับก๊วนเพื่อนๆมากๆ จะมีโซนให้เลือกจะนั่งข้างนอกเป็นโต๊ะแบบถังน้ำมันให้บรรยากาศเกาหลีสุดๆ หรือจะนั่งด้านในแอร์ฉ่ำๆก็ได้ อาหารที่นี่จัดว่ารสชาติอร่อยทุกอย่าง ออริจินอลจากเกาหลีเลยทีเดียว มาทานปิ้งย่างเกาหลีก็ต้องทานเนื้อหมูหมักสูตรเกาหลี ในส่วนของปิ้งย่างก็จะมีเนื้อหมู และหมูหมัก ตรงนี้ขอกระซิบว่าหมูหมักอร่อยมากๆ จะเป็นส่วนของเนื้อหมูสามชั้น หมักกับผักดอง กิมจิ ปิ้งเสร็จทานร้อนๆห่อผัก ฟินสุดๆ

และในส่วนของอาหารเกาหลีก็ไม่น้อยหน้า มีมากมายหลากหลายเมนูกันเลยทีเดียว ต๊อกโบกิทำได้ดีมาก มีความอร่อยมาก แป้งต๊อก นุ่มไม่เหนียวเลย เคี้ยวเพลินมากๆ อีกทั้งไก่ทอดซอสเกาหลีก็สุดจะชุ่มฉ่ำ เหนือคำบรรยาย กัดไปคำนึงเสมือนไปนั่งอยู่ร้านต้นตำรับที่เกาหลีอย่างไงอย่างงั้นเลย และก็ยังมีอีกหลายเมนูอยากให้ไปลองชิมกันจริงๆ สุดคำบรรยายครับ

นอกเหนือจากความอร่อยแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การบริการ ที่นี่พนักงานเค้าบริการดีมากๆ จะมีพนักงานคอยบริการปิ้งให้ก่อนแล้วจัดใส่ใจจานเวอร์ๆ โตๆ มาให้เราปิ้งต่อที่โต๊ะอีกทีด้วย และที่สำคัญพนักงานเดินสอบถามตลอด แทบไม่ต้องรอให้เรียก พูดจาดียิ้มแย้มแจ่มใส ตรงจุดนี้ให้คะแนนเต็มเลยล่ะครับ

สำคัญมากๆ ใครที่สะดวกเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทางร้านก็มีที่จอดรถไว้บริการด้วย สะดวกสบายมากๆไม่ต้องไปวนหาที่จอดรถที่อื่นเลย

และสุดท้ายนี้ห้ามพลาดเลยล่ะครับ เพราะช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นเปิดร้าน ราคา 299 บาท รวมน้ำแล้วด้วย หาร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลีที่ไหนไม่มีแล้วแบบนี้ แอบกระซิบว่าโปรนี้ ถึงสิ้นเดือนกันยายนเลย และที่สำคัญเพียงถ่ายรูป check in รับเครื่องดื่มพิเศษของทางร้านไปอีกคนล่ะแก้วอีกด้วย ยังไม่จบแค่นี้ ซาจังงิมใจดี แถมซี่โครงหมูทอดให้อีก จัดหนักจัดเต็มให้ขนาดนี้ สายปิ้งย่างเกาหลีห้ามพลาดไปชิมด่วนๆๆๆๆเลยครับ

พิกัด : Peninsula Korea Bbq พระรามสาม
https://goo.gl/maps/Xkpv5RFjagKDUCYP6