ใจละลาย สตรีมเมอร์ ชาวแคนาดา ขวัญใจหนุ่มๆ สายเกมเมอร์ทั่วโลก

ในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีนี้ หลังจากหลายๆคนต้องกักตัวกลายเป็นว่าอาชีพ สตรีมเมอร์ หรือเล่นการเล่นเกมถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียวครับ เราจะเห็นสตรีมเมอร์หน้าใหม่เกิดขึ้นมาประดับวงการเกมมากมายทั้งเด็ก ทั้งคนมีอายุ  แต่มีสตรีมเมอร์สาวอยู่หนึ่งคนที่ทำให้หัวใจเกมเมอร์ทั่วโลกต่างพองโตไปกับความสวย และน่ารัก วันนี้เราไปทำความรู้จักกับเธอกันหน่อย

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบเล่นเกมหรือไม่ แต่เธอจะทำให้คุณใจละลายแน่นอน! สำหรับ Imane Anys สตรีมเมอร์สาวลูกครึ่งแคนาดาโมร็อคโค วัย 23 ปี หรือที่ทั่วโลกต่างรู้จักในชื่อ Pokimane ที่ไม่ได้มีแค่ความสวย และความน่ารักเท่านั้น! แต่ยังมาพร้อมกับฝีมือการเล่นเกม League of Legends และ Fortnite ระดับเทพ จนผู้ชายยังต้องอาย! ทำให้Pokimane โด่งดังมากๆ และได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ จากทั่วโลก จนมีคนติดตามช่องทางออนไลน์นับสิบล้านคนไม่ว่าจะเป็น อิสตาแกรม 4.1 ล้านฟอลโลว, ช่องยูทูป 4.1 ล้านคน หรือ Twitch อีกกว่า 3.5 ล้านคน! ฮอตขนาดนี้ ไม่วาร์ปไม่ได้แล้ว

Pokimane เคยคว้ารางวัล Twitch Streamer of the Year จากเวที 10th Shorty Awards 2018 และถูกเสนอชื่อเชาชิงราวัล 8th Streamy Awards (หมวด Live Streamer) และ The Game Awards 2018 (หมวด Content Creator of the Year) มาแล้ว