แนะนำ 5 เกมมือถือน่าเล่น เกมเมอร์ห้ามพลาด

วันนี้มาอัพเดตเกมมือถือน่าเล่นกันดีกว่าครับ เรียกได้ว่าเกมมือถือนั้นได้มีการเปิดตัวอยู่บ่อยๆทั้งในไทยและต่างประเทศ ออลชัวร์นิวส์จะมาเอาใจเกมเมอร์หลายๆคนที่ขี้เบื่อมา เล่นเกมแก้เบื่อกันครับ

 

Area F2

ประเดิมเกมแรกด้วยเกมสไตล์ยิงปืน Shooter จากค่าย Ejoy ที่มีลักษณะคล้ายๆ กับเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ของค่าย Ubisoft ในชื่อเกมว่า Area F2 นั่นเองเป็นเกมที่ภาพรวมคล้ายกันมาก โดยจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่ายฝั่งบุกกับฝั่งตั้งรับ ซึ่งจะต้องเลือกตัวละครเล่นที่มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งควรเลือกตัวให้เหมาะสมกับด่าน แล้วตอนนี้เกมได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย

Android Download

IOS Download 

 

Onmyoji: The Card Game

อีกหนึ่งเกมการ์ดที่น่าสนใจที่ในช่วงนี้กำลังขยายตลาดนำเกมไปเปิดให้บริการในโซนต่างๆ เป็นผลงานจากค่าย NetEase ที่ตอนนี้ทาง EnvoyGames ได้ดูแลการให้บริการในประเทศไต้หวันเป็นประเทศล่าสุดที่มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้ว จุดเด่นของเกมก็คือการนำเอาตัวละครจักรวาลของ Onmyoji มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมการ์ดสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเลยทั้ง iOS และ Android บนสโตร์ของไต้หวัน

Android Download

IOS Download 

 

 

SONIC AT THE OLYMPIC GAMES

ถึงแม้ว่ากีฬาจริงๆ จะไม่ได้จัดแต่อย่างน้อยก็มีเกมในธีม Olympic มาให้เล่นกันเมื่อทาง SEGA ได้ปล่อยตัวเกมใหม่ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในชื่อว่า SONIC AT THE OLYMPIC GAMES  ซึ่งตัวละครมาสคอตของทาง Sega ได้มีการถูกจับมาแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ตามธีมของเกมที่จะนำเสนอการแข่งขันกีฬานานาชาติ Olympic นั่นเอง

Android Download

IOS Download

 

Blood Chaos

ลำดับถัดมาเป็นเกมจากประเทศเกาหลีใต้ที่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานนี้อย่าง Blood Chaos เกมแนว MMORPG กราฟิกสวยงามที่จะให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับเกม 360º Full View 3D Screen หมุนภาพได้อย่างอิสระเพื่อให้เห็บบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับระบบต่อสู้แบบ Real Time Combat ที่มีกลิ่นอายของความเป็นแนว Action อยู่ดังนั้นเกมเมอร์หาเกมเก็บเลเวลอยู่อย่ารอช้า แต่เล่นได้เฉพาะระบบ Android เท่านั้น

Android Download

 

 

BATTLECOMMAND

สุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเกมที่มาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global แน่นอนว่ารวมถึงสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยได้แก่ BATTLECOMMAND ซึ่งเป็นผลงานจากค่าย Coldblaze แต่ตอนนี้เปิดแบบ Soft Launch เฉพาะระบบ Android ก่อนเท่านั้นส่วน iOS จะตามมาเร็วๆ นี้ เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดตามสไตล์ Battle Royale แน่นอนว่ากราฟิกก็สวยในระดับหนึ่งรายละเอียดต่างๆ เข้าใจง่ายมีความเป็น Action อยู่ในตัว

Android Download

 

หวังว่าจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อยนะครับสำหรับ 5 เกมมือถือน่าเล่น ที่นำมาฝากในครั้งนี้ ใครที่กำลังมองหาเกมมือถือมาเล่นเพื่อแก้เบื่อ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมกันนะครับ ในครั้งหน้าจะมาอัพเดตเกมอะไรนั้นอย่าลืมติดตามกันนะครับ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook