5 เคล็ด(ไม่)ลับ เก็บเงินสนุก

5 เคล็ดไม่ลับเก็บเงินสนุก

ใครอยากรวย อยากมีเงินเก็บ เก็บเงินด่วน เรารวมวิธีเก็บเงินเร็ว ที่สำคัญ รู้วิธีสร้างความรวยจากฝีมือของเราเองแล้ว ยัง เก็บเงินสนุกอีกด้วย

  1. หยุดซื้อของฟุ่มเฟือย จะช้อปอะไรให้คิดถึงจุดประสงค์ของเงินที่เราอยากจะเก็บให้มากๆ ปรับตัวให้เป็นคนใช้ชีวิตง่ายๆ วิธีเก็บเงินนี้ให้นึกไว้เสมอว่าเราต้องประหยัดนั้นเอง
  2. ทำชาเลนจ์เก็บเงินกับเพื่อนเพื่อของที่อยากได้ วิธีนี้เหมาะกับคนที่ชอบการแข่งขัน นอกจากจะมีเป้าหมายในการเก็บเงินแล้ว ยังมีเป้าหมายในการเอาชนะด้วย
  3. ตั้งกฎว่าจะไม่ใช้เงินที่ได้มา เช่น เก็บแบงค์ 50 บาทไว้ไม่ใช้ในหนึ่งเดือน ขั้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้เงินด้วยว่าเราจะได้เงินเหล่านี้มาบ่อยแค่ไหน ถ้าอยากสนุกลองตั้งกฎขึ้นมาเองเลยว่าจะไม่ใช้แบงค์ร้อย รับรองว่าวิธีนี้รวยเร็วแน่นอน
  4. เก็บเงินให้มากกว่าใช้ หรือใช้เท่าไหร่ก็ต้องเก็บเงินเท่านั้น วิธีนี้อาจจะยากสักหน่อย เพราะต้องคิดอยู่เสมอว่าวันนี้ใช้ไปเท่าไหร่ สรุปรายจ่ายมา แล้วก็ต้องแบ่งเงินมาเก็บอีกด้วย วิธีเก็บเงินนี้จะช่วยให้คนเป็นคนตระหนักการคิดได้มากเลยทีเดียว
  5. นำเก็บเงินมาเก็บไว้กับ @allsurewin ยิ่งได้ดอกเบี้ยจากความสนุก มีเกมส์ให้เล่นมากมาย ที่สำคัญได้เงินจริง อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร แอด LINE มาเลย 

    กิเลสดับได้ด้วยการซื้อ แต่บางกิเลสก็แพงซะเหลือเกินแม่จ๋า หวังว่าเคล็ดลับการเก็บเงินที่ Allsurenews นำมาฝากกันในวันนี้ จะเป็นแนวทางให้เพื่อน ๆ สนุกกับการเก็บเงินกันนะครับ