กินสับปะรด สามารถทำให้รสชาติของน้ำอสุจิหวาน จริงหรือไม่?

จริงหรือไม่ การกินสับปะรดเป็นประจำ ช่วยทำให้น้ำอสุจิหวาน วันนี้แอดมินหาคำตอบมาให้แล้ว 

 

สัปปะรด, หญ้า, ข้อมูล, ทุ่งหญ้า

 

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนอยากปรุงรสให้น้ำอสุจิมีรสชาติหวาน ของแบบนี้มันต้องใช้เวลา ไม่ใช่กินไปเล็กน้อยแล้วรสชาติจะดีเลย ทั้งนี้การศึกษายังพบว่า ไม่เพียงแต่สับปะรดเท่านั้น แต่ผลไม้ชนิดอื่นๆ ก็มีส่วนช่วยให้รสชาติออกมาดีเช่นกัน

 

คุณหมอ กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของเพจ Sarikahappymen ซึ่งเป็นเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย ได้โพสต์ความรู้นี้ไว้เหมือนกันโดยอธิบายว่า

 

“อันนี้ก็มีหลายทฤษฎีนะครับ เหมือนเดิมฝรั่งเขาก็ซีเรียสกันมาก เคยมีการทดลองจริงจังแบบจัดอาหาร 4 คอร์ส  คอร์สละอาทิตย์แล้วเปิดแก้วชิมกันเลยทีเดียว คืออาทิตย์แรกกินแต่เนื้อ อาทิตย์ที่สองกินคลีน อาทิตย์ที่สามกินผลไม้ อาทิตย์สุดท้ายกินอาหารพวกกลูแตนหรือเน้นแป้ง ผลสรุปออกมาพบว่า สัปดาห์ที่สามหรืออาทิตย์ที่กินผลไม้เยอะๆ รสดีที่สุด ตามมาด้วยอาทิตย์ที่กินคลีน กินแป้ง และอาทิตย์ที่กินแต่เนื้อสัตว์รสออกมาแย่สุด

 

เรื่องนี้ก็มีคุณหมอสูตินรีเวช Dr.Jennifer Gunter และนักเพศบำบัด Dr.Madeleine Castellnos ออกมาให้ความเห็น ว่าจริงๆ สาเหตุที่อาหารมีผลต่อรสชาติก็เพราะพวกสารน้ำต่างๆ ในร่างกายเรา ทั้งเหงื่อ น้ำลาย น้ำอะไร ก็ตามมันก็มาจากอาหารทั้งนั้น ดังนั้นก็เช่นเดียวกัน คือ กินอะไรก็ได้อย่างนั้น ซึ่งในอาหารจำพวกผลไม้ มันมีน้ำตาลและกรดผลไม้เยอะ ก็เลยอาจทำให้อะไรๆ รสชาติมันออกมาดีขึ้นได้ (จริงๆ ก็มีคนแยกลึกไปอีก ว่ากินสับปะรด รสชาติออกมาดีสุด ส่วนทุเรียนยังไม่มีคนทดลองนะ)

 

แต่สุดท้าย ทั้งนี้ทั้งนั้นนักวิจัยเค้าก็บอกว่าต้องกินในระยะเวลาหนึ่งนะครับ ไม่ใช่จะจัดเย็นนี้แล้ว บ่ายลงไปซื้อสับปะรดสองชิ้นยี่สิบบาทหน้าที่ทำงานแล้วหวังว่ามันจะหวานลิ้นติดตรึงจนมีแต่คนมาต่อคิวชิมนะครับ”

 
 
สัปปะรด, ชิ้น, ผลไม้, วิตามิน, ผลไม้เมืองร้อน, สุขภาพดี
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168