ความจริง 5 ข้อที่หนุ่มๆ อยากขอ แต่ไม่กล้าบอกผู้หญิงเมื่อมีเซ็กส์

เชื่อว่ามีผู้ชายหลายคนที่ลังเลที่จะพูดเรื่องเซ็กส์กับคนรัก ส่งผลให้กิจกรรมส่วนตัวในห้องนอน อาจไม่สนุกและไม่น่าพึงพอใจเท่าที่ควร ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงผู้หญิงที่เมื่อมีเซ็กส์แล้วจะไม่กล้า เพราะผู้ชายก็อาจกลายเป็นเพศที่ดูว่ามั่นใจ แต่ก็มีเรื่องอยากบอกสาว ๆ ไม่น้อยเช่นกัน ดังนั้นมาดูเรื่องน่ารู้ที่ผู้ชายอยากจะขอคนรัก เมื่อมีเซ็กส์ ซึ่งมีดังนี้

1.สนุกแค่ไหนก็ไม่ขอให้ทิ้งรอย

หัวข้อนี้เป็นที่สนใจของผู้ชายหลาย ๆ คน และผู้หญิงก็ด้วยเช่นกัน คือ อารมณ์ของการดูดตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ที่เป็นวิธีกระตุ้นความมีชีวิตชีวาในอารมณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะบริเวณที่สังเกตเห็นได้ง่าย เช่น คอ เนื่องจากรอยแดงเหล่านี้ อาจทำให้เกิดความลำบากใจ และต้องใช้เวลาหลายวัน จึงจะจางหายไป ผู้ชายบางคนจึงอยากบอกคนรักว่าสนุกแค่ไหนก็อย่าทิ้งรอยไว้เลย

2.ใช้ปากได้ แต่ขอนุ่มนวลอีกนิด

อวัยวะเพศชาย เป็นอวัยวะที่ละเอียดอ่อน ต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะเป็นศูนย์รวมเส้นประสาท เมื่อเกิดการใช้ปาดหรือออรัลเซ็กส์จากคนรัก แล้วเกิดการกัดแรง ๆ หรือการดูดแรงเกินไป อาจทำให้เกิดความเจ็บปวดมากกว่าความสุขสำหรับผู้ชาย เรื่องนี้จึงควรระวังให้มาก

3.บางครั้งเสียงครางเบา ๆ ก็ดีต่อใจ

คุณเชื่อไหมว่าผู้หญิงหลายคน ลังเลที่จะแสดงอารมณ์ผ่านเสียง เพราะรู้สึกเขินอายเมื่อต้องร้องครางเสียงดัง แต่ในความจริงก็คือเมื่อคุณเสียงน้อยหรือนิ่งเงียบ อาจทำให้ผู้ชายหมดความสนใจได้ ในช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิด หากคุณเลือกที่จะเงียบ โดยไม่ส่งเสียงใด ๆ สิ่งแรกที่ผู้ชายอาจคิด คือ ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุข หรือว่าเขากำลังทำอะไรผิด สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ชายรู้สึกหงุดหงิดและต้องการหยุดความโรแมนติกไว้เท่านี้

 
4.อยากให้ผู้หญิงเริ่มบ้าง

หลายครั้งที่ผู้หญิงพบว่าตัวเองกำลังรอให้ผู้ชายเริ่มก่อน สิ่งนี้ถือว่าผิด เพราะเมื่อผู้หญิงเป็นฝ่ายรอเท่านั้น อาจทำให้ผู้ชายรู้สึกเหนื่อยได้ สิ่งสำคัญคือต้องผลัดกันและให้ฝั่งผู้หญิงลองเริ่มต้นดูบ้าง ซึ่งการเริ่มและตอบสนองความปรารถนา จะทำให้เกมแห่งความรักในห้องนอนสนุกสนาน ตื่นเต้น และเติมเต็มมากยิ่งขึ้น

5.โยกแต่พองาม แรงมากแล้วไม่สบายใจ

ชายหนุ่มมักพูดถึงความภาคภูมิใจที่มีแฟนเล่น่ายากได้ เพราะไม่เพียงแต่จะได้เห็นหุ่นเซ็กซี่และเสน่ห์เย้ายวนของคนรักเท่านั้น แต่ยังสัมผัสถึงความรักและความห่วงใย ที่ผู้หญิงพยายามช่วยให้ผู้ชายบรรลุความเร้าใจอีกด้วย แต่สิ่งที่หนุ่ม ๆ อยากขอ คือ อย่าโยกแรงจนเกินไป เอาแต่พองาม เพราะแรงมากอาจกลายเป็นความเจ็บปวดและไม่พบความสุขในเซ็กส์ได้

คำขอจากใจจริง 5 ข้อ จากชายหนุ่มถึงผู้หญิง อะไรทำได้และอะไรควรหลีกเลี่ยง ใช้คำแนะนำเหล่านี้ เพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์ของคุณ และทำความเข้าใจรสนิยมทางเพศของผู้ชายที่ใครหลายคนอาจเข้าใจผิด เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่สมหวัง ลองขอความคิดเห็นจากผู้ชายใกล้ตัว ที่จะนำไปสู่ความสนุกสนานและน่าพึงพอใจมากขึ้น อย่างไม่ต้องสงสัย  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88