จริตแบบไหนที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงทำตอนมีเซ็กส์

สาวๆ เคยสงสัยหรือเปล่าว่าหนุ่มๆ เค้าอยากให้มีส่วนร่วมในการบรรเลงเพลงรักอย่างไรบ้าง แล้วจริตแบบไหนที่หนุ่มๆ ทั้งหลายชื่นชอบ อยากให้คนรักแสดงออก วันนี้เรามาหาคำตอบกัน

 

 

1.มีเสียงบ้างก็ได้ เงียบเกินไปเดี๋ยวหมดอารมณ์

เชื่อไหมคะว่าผู้หญิงหลายคนไม่กล้าปลดปล่อยอารมณ์ผ่านเสียงเพราะรู้สึกอายเวลาที่ต้องร้องครางออกไป แต่จริงๆ แล้วการที่คุณกลั้นเสียงหรือนอนนิ่งเงียบเป็นเป่าสาก เป็นสาเหตุให้ผู้ชายหมดอารมณ์ได้ เพราะ ณ ห้วงเวลาแห่งความฟินแต่คุณกลับนอนนิ่งไม่มีเสียงสักแอะ อย่างแรกที่ผู้ชายจะคิดคือ เขาทำให้คุณไม่มีความสุขหรือเปล่า หรือเขาทำไม่ถูกใจ กลายเป็นว่าผู้ชายรู้สึกเสียเซลฟ์ จนพานให้อยากหยุดโรมรันซะดื้อๆ ในขณะเดียวกัน เสียงครางของหญิงสาวไม่ว่าจะเบาหรือดัง เป็นคำชัดเจนหรือแค่เสียงกระเส่าไร้ความหมาย จะสามารถกระตุ้นอารมณ์รักของผู้ชายได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้ผู้หญิงด้วย เพราะฉะนั้นส่งเสียงออกมาบ้าง อย่าเก็บกั๊กไว้ในลำคอ

 

2. ออรัลเซ็กส์แบบนุ่มนวล อย่ารุนแรง

เจ้าหนูน้อยของผู้ชายเป็นอวัยวะที่ต้องการการทะนุถนอมเป็นพิเศษ การออรัลเซ็กส์ให้ชายหนุ่มควรละเมียดละไม ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าคุณคิดว่าอยากใช้ลีลาตามอย่างหนังเอวี ขอบอกเลยว่า คุณคิดผิด! โดยเฉพาะการขบกัดหรือดูดดึงแรงๆ จะทำให้ผู้ชายรู้สึกเจ็บมากกว่าสุขสม บางคนเล่นแรงมากจนผู้ชายจุกเลยทีเดียว

 

3. รุกบ้างก็ได้นะ

หลายครั้งที่ผู้หญิงได้แต่นอนรอให้ผู้ชายเป็นคนเริ่มและบุกโรมรันแต่ฝ่ายเดียว อย่างนี้ก็ไม่ถือว่าผิดนะคะ แต่การที่คุณปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายปรนเปรอครั้งแล้วครั้งเล่า บอกเลยว่าผู้ชายก็เหนื่อยเป็น! ของอย่างนี้ต้องผลัดกันรุกผลัดกันรับ เกมรักบนเตียงจะได้สนุก ตื่นเต้น และเร้าใจ

 

4. สบตาพาฟิน

เข้าใจได้ว่า เวลาที่อารมณ์พาไปสาวๆ หลายคนมักจะหลับตาเคลิบเคลิ้ม หรือบางครั้งอาจเป็นเพราะอยากลดความเขินอายด้วยการไม่มองอะไรๆ ที่กำลังดำเนินอยู่ แต่ว่า! ทุกครั้งที่คุณหลับตา หนุ่มๆ กลับอยากให้คุณสบตาเขาเพื่อสื่อความรู้สึก ยิ่งถ้าได้สายตามาพร้อมกับเสียงครางหวานๆ รับรองว่าผู้ชายจะฟินจนไม่อยากหยุดเกมรักครั้งนี้เลยทีเดียว

 

5. ขึ้นลงเบาๆ 

แก๊งชายหนุ่มมักจะพูดคุยกันเสมอถึงความภูมิใจที่แฟนสาว On top ให้เวลามีเซ็กส์ เพราะนอกจากเขาจะได้เห็นความเซ็กซี่ของร่างกายและลีลาอันเย้ายวนของคนรักแล้ว เขายังรู้สึกได้ถึงความรัก ความใส่ใจที่ผู้หญิงพยายามช่วยกันพาไปให้ถึงฝัน แต่ความในใจที่หนุ่มๆ อยากขอร้องก็คือ อย่ากระแทกกระทั้นขึ้นลงแรงๆ ผู้ชายนะคะ ไม่ใช่ม้า ควบแรงๆ เขาจะเจ็บและจุกจนมีความสุขไม่ออก

 

 

ขอบคุณ praewwedding

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168