จิ๋ว 600 ซีซี ทำไอจีแทบระเบิด เมื่อเจ้าตัวปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้ง

จิ๋ว 600 ซีซี หรือ จิ๋ว ภัทรญา สาวเซ็กซี่ เด่นที่หน้าอกทำให้เธอเป็นที่สนใจจากโลกโซเชียลเป็นอยากมาก  นอกจากนี้เธอยังมีผลงานถ่ายนิตยสารชื่อดังจาก mars plus เรียกได้ว่าเล่มนั้นกระกดใจทุกสายตา ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มาแบบใสๆ เบาๆ เรียกว่าดูดีดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด

 

จิ๋ว ภัทรญา

 

ช่วงนี้นางแบบพริตตี้หลายคนบินพักผ่อน และหนึ่งนั้นก็คือ จิ๋ว ภัทรญา ที่ล่าสุดหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่ท้าแดด แต่คราวนี้มากับชุดเอี๊ยมน่ารักๆ เผยมุมสดใสบ้าง หลังจากที่ช่วงหลังปล่อยความแซ่บแบบจัดเต็มมาต่อเนื่อง

 

จิ๋ว ภัทรญา

 

สำหรับ จิ๋ว ภัทรญา ก่อนหน้านี้ถือเป็นพริตตี้ที่งานชุกมากคนหนึ่ง เพราะถึงแม้จะอยู่ในวงการได้ไม่นานนัก แต่ความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่มีอยู่รอบตัวก็ส่งให้เธอกลายเป็นดาวเด่นคนหนึ่งในวงการพริตตี้ แต่ช่วงโควิดระบาดทำให้งานต่างๆ น้อยลงไป แต่ตอนนี้เตรียมมีผลงานใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามแล้วหลังจากสถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น

 

 

ด้านความเซ็กซี่ก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก เธอมาพร้อมกับไซส์ไม่ธรรมดา (คัพF) ที่ผ่านมาเคยสร้างปรากฏการณ์ คลิปกระโดดหลายล้านครั้งมาแล้ว ที่สำคัญด้วยความที่เธออัธยาศัยดีมาก ทำให้มีแฟน ๆ ติดตามในเฟซบุ๊กแล้วกว่า 5 แสนคน ในอินสตาแกรมเกิน 1 ล้านคน

 

 

ข้อมูล :Jewnaka79

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168