จูบแบบไหน ทำสาวๆ เคลิ้มสุด

จูบ เป็นอีกหนึ่งวิธีการแสดงออกของความรัก และยังเป็นการกระตุ้นก่อนเริ่มบทรักได้เป็นอย่างดี แต่สาวๆ ชอบการจูบแบบไหน และการจูบแบบไหนที่ทำให้เธอเคลิบเคลิ้มมากที่สุด ลองมาดูกันเลย

นุ่มนวลแผ่วเบา จูบที่นุ่มนวลแผ่วเบาเสมือนการมอบความรักอย่างโรแมนติคและทะนุถนอมให้กับหญิงสาว บรรจงประกบริมฝีปากอย่างเชื่องช้า ประกบริมฝีปากอย่างใจเย็น ให้ลมหายใจและกลิ่นกายค่อยๆ แลกเปลี่ยนและซึมผ่านไปอย่างไม่เร่งรีบและรุนแรง พร้อมทั้งค่อยดูดดื่มความหอมหวานด้วยปลายลิ้นอย่างมีจังหวะ เหมือนความหวานละมุนที่ชายหนุ่มมอบให้

กัดริมฝีปากเพียงแผ่วเบา กระตุ้นความร้อนแรงด้วยการเพิ่มจังหวะการกัดริมฝีปากแบบแผ่วเบา เป็นการกระตุ้นอารมณ์ความต้องการที่เริ่มร้อนแรงและมากขึ้นของทั้งคู่ เป็นแค่การกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกเพียงเท่านั้น

 

สัมผัสที่ลงตัวจากมือ เป็นการถ่ายทอดความรักและความปรารถนาให้รับรู้ โดยการสัมผัสที่มืออย่างนุ่มนวล ตลอดจนการบีบมืออย่างแผ่วเบา หรือการจุมพิตที่มือ นิ้ว ค่อยๆ บรรจงหอมและสัมผัสตั้งแต่โคนนิ้วมือของหญิงสาวไปจนถึงปลายนิ้ว ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ และโรแมนติคในการให้เกียรติหญิงสาว ตลอดจนการแสดงความรักอย่างมีชั้นเชิง การจูบที่หญิงสาวต้องการไม่ใช่แค่การประกบริมฝีปากและลิ้นเท่านั้น แต่การถ่ายทอดความรู้สึกจากการมองตาและสัมผัสที่มือของเธอ ช่วยให้คุณดูเป็นชายหนุ่มที่น่ารักสุดๆ อีกด้วย

อ่านแล้ว อย่าลืมนำไปปรับใช้กันด้วยน๊า

ขอบคุณ Sanook.com