Emma Stone พูดถึงฉากเซ็กส์ที่เธอเปลืองตัวมากใน Poor Things

Emma Stone นักแสดงนำจาก Poor Things ของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ออกมาปกป้องฉากเซ็กส์ของเธอที่ถูกใส่มามากมาย จนเกิดกระแสต่อต้านจากคนดูว่ามันเยอะไป และเธอเปลืองตัวมากเกินไป เธอเล่าถึงการถ่ายทำฉากเหล่านั้นอย่างตรงไปตรงมา

ในการให้สัมภาษณ์กับ GamesRadar+ เธอเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่ามันเป็นอะไรที่ “สบายมาก” เธอพร้อมที่จะแสดงฉากเหล่านั้นเพราะพวกเขารู้สึกว่าจำเป็นต่อการเดินทางของตัวละคร Bella Baxter ของเธอมาก ด้วยสปิริตและการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีตั้งแต่ได้อ่านบท เธอกล่าวว่า

“พวกเขาทำงานกันสบายมาก มันเป็นห้องเล็กๆ ในทุกครั้งที่ถ่าย จะมีคนน้อยมาก และเรามี Intimacy Coordinators ซึ่งทำหน้าที่ประสานงานฉากเซ็กส์ที่น่าทึ่งอย่าง Elle McAlpine ฉากเหล่านั้นค่อนข้างง่ายกว่าฉากอื่นๆ เพราะมีการออกแบบท่าไว้แล้ว และมันตรงไปตรงมามาก”

Poor Things กลายเป็นหนังม้ามืดที่กำลังล่ารางวัลบนเวทีต่างๆอยู่ในขณะนี้ โดยคว้ารางวัลสิงโตทองคำในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส และรางวัลลูกโลกทองคำสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม – ประเภทเพลงหรือตลก และการทุ่มหัวใจทั้งการแสดงและความใจกล้าบ้าบิ่นในการเล่นฉากเซ็กส์ของ Emma Stone ทำให้เธอคว้ารางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม – ภาพยนตร์ตลกหรือเพลงไปครองในปีนี้ได้สำเร็จ เธอเล่าต่อไปว่า

“แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะรู้สึกบางอย่างต่อฉากเหล่านั้นมาก เพราะพวกเขารู้สึกมันเยอะไป แต่จริงๆแล้วพวกเขาถ่ายกันสบายๆมาก ฉันเตรียมพร้อมมาอย่างดีว่าสิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้น เพราะมันรู้สึกว่าจำเป็นอย่างยิ่งต่อการเดินทางและการเติบโตของBella และพวกเขารู้ลักษณะทางคลินิกมาก และมักจะตลกมาก อย่างน้อยก็สำหรับฉัน” 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88