ชิน แจ-อึน

มัดรวมความสดใสน่ารักปนเซ็กซี่ของนางแบบสาวสายแซ่บ ชิน แจ-อึน ที่ล่าสุดปล่อยภาพอวดมุมแซ่บอีกครั้ง งานนี้เรียกว่าความสวยใสระดับเอเชียจริงๆ เพราะขนาดโพสต์ท่าเบาๆ ยังทำหนุ่มๆ หลายคนใจละลาย

สำหรับ ชิน แจ-อึน เป็นนางแบบสาวหน้าใสวัย 26 ปี ที่เป็นที่พูดถึงในเรื่องของความน่ารักและเซ็กซี่มาตลอด เพราะไม่ว่าเธอจะถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ไหนก็สร้างเสน่ห์ดึงดูดได้มหาศาล จนขึ้นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย ยอดฟอลโลบนอินสตาแกรมก็พุ่งสูงมาก ก่อนจะถูกระงับการใช้งานเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดไอจีใหม่ในเวลาต่อมาและก็ตามคาดยอดกดติดตามตอนนี้ 3 แสนกว่ารายแล้ว

ล่าสุด ชิน แจ-อึน โพสต์ภาพสวมชุดลูกไม้สีขาว ยังทำโซเชียลร้อนระอุ ยอดกดไลก์พุ่งไปหลายหมื่นครั้งแล้ว ขณะที่หนุ่มๆ ทั่วเอเชียก็เข้ามาคอมเมนต์มากมายเช่นเคย

ชิน แจ-อึน เป็นนางแบบสาวสุดฮอต เธอมีเสน่ห์และโดดเด่นมากในเรื่องของหน้าตา และสรีระที่ชวนมองไปทุกจุด ไม่แปลกใจที่เธอมีโอกาสได้ร่วมทำงานกับช่างภาพมือเทพของเกาหลีบ่อยครั้ง นอกจากนี้เธอยังเคยขึ้นปกนิตยสารแม็กซิมฉบับภาษาเกาหลีมาแล้ว 

น่ารักสดใสแบบนี้หลายคนอยากให้เจ้าตัวบินมาเที่ยวเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยโพสต์ภาพมาเที่ยวทะเลเมืองไทยแล้วเมื่อหลายปีที่ผ่านมา 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : jav2c


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88